Cả thế giới Tam Quốc hóa thành mèo trong game Cat Three Kingdoms

Cùng khám phá thế giới Tam Quốc với tạo hình những chú mèo vô cùng ngộ nghĩnh trong game nhập vai chiến thuật Cat Three Kingdoms.

Cat Three Kingdoms là tựa game nhập vai chiến thuật được lấy cảm hứng từ bối cảnh Tam Quốc nổi tiếng. Game có lối chơi kịch tính hấp dẫn, nhưng cũng không kém phần hài hước và thư giãn với tạo hình những nhân vật Tam Quốc với hình dạng mèo vô cùng dễ thương.

Bối cảnh được diễn ra tại một thế giới fantasy huyền bí, nơi sinh sống của những chú mèo đáng yêu và ngộ nghĩnh. Tại đây đang diễn ra một cuộc chiến gay cấn giữa ba vương quốc mèo như trong Tam Quốc ở thế giới thật. Người chơi sẽ vào vai lãnh chúa của 1 trong 3 vương quốc đó, nhiệm vụ của người chơi là phải xây dựng đội quân hùng mạnh để bắt đầu cuộc chiến thống nhất Tam Quốc này.

Dàn danh tướng Tam Quốc hóa mèo trong game Cat Three Kingdoms
Dàn danh tướng Tam Quốc hóa mèo trong game Cat Three Kingdoms

Trong game Cat Three Kingdoms, người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ các vị tướng Tam Quốc quen thuộc với tạo hình những chú mèo như : Lữ Méo, Quan Mẽo, Triệu Meo… Tuy ngoại hình được thay đổi hoàn toàn nhưng tất cả nhân vật vẫn giữ được nét đặc trưng của riêng họ. Đặc biệt, nhờ vào tạo hình những chú mèo mà các kỹ năng của nhân vật cũng được cải tiến để trở nên đặc sắc hơn, từ đó khiến cho những trận chiến trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn.

Lối chơi của Cat Three Kingdoms được thiết kế theo phong cách nhập vai chiến thuật cổ điển. Người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật khác nhau đến từ Tộc/Hệ khác nhau. Thông qua việc phối hợp một cách tỉ mỉ, các nhân vật trong đội hình có thể phát huy tối đa sức mạnh của bản thân và giành lấy chiến thắng trong mọi trận chiến với bất kỳ kẻ địch nào.

Các hoạt động và tính năng đa dạng trong game Cat Three Kingdoms
Các hoạt động và tính năng đa dạng trong game

Bên cạnh các tính năng mạnh hóa quen thuộc như trang bị, rune, đá quý…v.v. người chơi còn có thể thông qua các hoạt động PvE và PvP để nâng cấp và phát triển nhân vật trong đội hình. Từ các hoạt động leo tháp đơn giản và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong việc xây dựng đội hình, cho tới những trận chiến đấu trí cùng người chơi khác trong chế độ đấu trường trong game.

Hiện tựa game nhập vai chiến thuật Cat Three Kingdoms đang được phát hành chính thức trên nền tảng TapTap Trung Quốc và chỉ hỗ trợ tiếng Trung mà thôi. Tuy có hơi phức tạp để trải nghiệm nhưng lối chơi và đồ họa hấp dẫn của game hoàn toàn xứng đáng để khám phá. Nếu bạn yêu thích tựa game “Tam Quốc Mèo” này thì có thể tải và trải nghiệm trước khi ra mắt phiên bản quốc tế trong thời gian tới.

Tải game : TapTap