Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game Mobile

Đầu tháng 3/2020, cả 1 “thiên đường mỹ vị” đậm chất Trung Hoa bỗng dưng bao phủ toàn cõi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khiến cộng đồng xôn xao.

Nếu đam mê “tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất, người đang cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng loạt video ẩm thực hút hồn thì chắc chắn bạn sẽ càng thích thú với hệ thống nghề nghiệp mới keng xà beng trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Phong cách Lý Tử Thất hướng đến trong các clip của mình mang hơi hướng thiên về sự dân dã, mộc mạc, chan hòa với thiên nhiên, nhiều người còn gọi cô là thần tiên tỷ tỷ – danh xưng chúng ta thường nghe thấy trong các tựa game hoặc phim về kiếm hiệp.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Ngoài đời thường, rất nhiều nam thanh nữ tú khát khao được trổ tài “thần bếp” như Lý Tử Thất nhưng điều kiện về môi trường sinh sống lại chưa cho phép. Và hiện tại, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang là nơi để họ thỏa mộng bấy lâu vì tất cả yếu tố thiên thời địa lợi ở nơi này đều rất chan hòa.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Theo đó, từ phiên bản Dương Danh Tứ Hải cập nhật ngày 6/3/2020, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mở hệ thống nghề nghiệp cực kỳ hoành tráng hệt như những tựa game PC đình đám thời xưa và hiếm game mobile nào trong hiện tại có đầy đủ như thế này. Từ đây, người chơi có thể săn bắt, câu cá, hái lượm và nấu nướng tùy sở thích. Cuộc sống phiêu bạt giang hồ lúc này trở nên đúng nghĩa hơn.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Nói thật đi, mấy ai chơi game online mà lại chưa từng có lúc tâm trạng thất thường lúc nắng lúc mưa phải không? PK tranh đoạt quyền lợi địa vị mãi cũng mệt mỏi, yêu đương chàng chàng thiếp thiếp yên ấm thì hạnh phúc đấy, nhưng rồi 1 ngày người ta dứt áo theo tình mới thì lại cay cú: game ảo tình ảo… Mấy giai đoạn như vậy, game thì không nỡ “del acc”, vào rồi lại lẩn quẩn không biết đi đâu làm gì, 2 từ “quy ẩn” cứ liên tục xuất hiện. Và hệ thống nghề nghiệp trong hiện tại chính là giải pháp cứu cánh hoàn hảo cho các game thủ đang tiến thoái lưỡng nan như vậy đấy.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Sau khi thức tỉnh, "quái vật" Dương Môn có còn hung tợn như xưa?
Dương Môn chính là môn phái mới đang khiến cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “rần rần” suốt từ đợt trước Tết cho đến tận bây giờ.

Với hệ thống nghề nghiệp này, nam thanh nữ tú có thể gác kiếm quy ẩn giang hồ để sống cuộc đời dân dã yên bình. Thích ăn cá, thì đi câu, thích thịt rừng, thì săn bắt, thích hoa cỏ, thì đi hái,…. Và đặc biệt, thích trổ tài ẩm thực như Lý Tử Thất trong không gian đậm chất thơ mộng hữu tình cũng chẳng có gì khó khăn.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Cụ thể, các việc như: Săn bắt, Câu cá, Thu lượm, chủ yếu là để tích góp nguyên liệu cho game thủ dùng nó để Nấu ăn. Các món ăn sau khi chế biến thành công, không chỉ để nhìn cho vui mà còn mang về nhiều công dụng đặc biệt mà bất kỳ game thủ nào cũng không thể cưỡng lại là: tăng thuộc tính kháng, tăng độ thân mật giữa nhân vật và môn khách hoặc giúp tăng tỷ lệ may mắn trong việc sở hữu hàng loạt vật phẩm giá trị trong các chuỗi hoạt động của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Không biết từ khi nào, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nhanh chóng trở thành khu thiên đường ẩm thực, có game thủ còn tự hỏi không biết mình đang chơi game đối kháng hay chơi game ẩm thực cơ đấy?

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Hình ảnh món ăn trong game chân thật và bắt mắt đến độ khiến người ta có thể “nhỏ nước dãi” bất cứ khi nào, nhất là khi chiếc bụng đói đang sôi cồn cào. Thực đơn hơn 70 món từ hấp, nấu, chiên, hầm cho đến nướng, đơn giản hay phức tạp đều có, thế nên đã khiến game thủ đau đầu cực độ trong quá trình truy tìm phương thức nấu. Và khi hoàn thành, họ xem đó như 1 thành tựu. Cũng chính vì vậy, chủ đề “pk đứa nào” mỗi ngày giờ đây đã được chuyển thành “nấu gì hôm nay”.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Nấu được món ăn được cho là “mỹ vị thiên vương” nói khó không khó nhưng hoàn toàn không phải đơn giản vì thực sự nó còn phụ thuộc nhiều vào nhân phẩm hay nói chính xác hơn là độ may mắn của từng nhân vật. Nguyên liệu chiếm phần quan trọng nhất trong việc tạo ra được 1 món ăn ngon và không phải ai cũng sở hữu như nhau. Thế nên nhóm cộng đồng nhiều ngày qua nháo nhào hơn hẳn vì hàng loạt bài khoe đồ ăn của game thủ.

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sau cập nhật mới, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bỗng nhiên trở thành game “guộc” của hội chị em yêu bếp, thậm chí các món trong game còn khiến họ có thêm nhiều ý tưởng làm phong phú bữa ăn đời thực của mình. Quả là 1 sự kết hợp thú vị!

Cả “thiên đường mỹ vị” bỗng chốc thu nhỏ vào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Fanpage: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/volamtruyenkymobile/

Nhân dịp Sinh Nhật Lazada, Logitech tung chương trình khuyến mãi với các phần quà hấp dẫn khi mua các combo:
  • Combo1: G103 + G213 + A10 sẽ nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ
  • Combo 2: G402 + G512 + G Pro Gen 2 sẽ được discount lên tới 15% và nhận được 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ kèm túi đựng bàn phím. Ngoài ra với combo này bạn sẽ có thể được hoàn trả lên đến 200.000vnđ khi làm theo những bước sau:
    1. Mua cả combo trong 1 lần bằng link Lazada ở cuối bài
    2. Chụp ảnh sản nhận nhận được từ Lazada kèm hóa đơn
    3. Gửi hình ảnh cho Kênh Tin Game qua fanpage kèm Mã đơn hàng
    4. Chỉ áp dụng cho khách mua hàng bằng link cuối bài và cho 10 Khách Hàng đầu tiên.
  • Combo 3: Khi mua sản phẩm Pro Gen 1 sẽ được tặng sản phẩm chuột Pro Hero, 1 thẻ Starbucks trị giá 100.000vnđ và 1 áo Logitech (số lượng có hạn)

Nhanh chân mua sắm thôi nào các bạn ơi, vì số lượng quà tặng chỉ có hạn: Nhấn vào đây để chuyển đến shop Logitech nhanh nhất nhé.