Cả Thor và Triệu Vân cùng xuất hiện trong một trò chơi cực lầy lội – Vua Triệu Hồi

Là tựa game thẻ tướng sở hữu kho nhân vật phong phú, khá nhiều game thủ Việt phải cảm thấy bất ngờ khi trong Vua Triệu Hồi xuất hiện cả những nhân vật trái tuyến với nhau như Thor, Triệu Vân, Alice…

NPH Funtap từ trước đến nay có khá nhiều sản phẩm game thẻ tướng có kho nhân vật đa dạng. Vua Triệu Hồi là sản phẩm game mobile tiếp theo sở hữu kho nhân vật phải nói là “đặc, dị”, gom tất cả các nhân vật thần thoại, phim ảnh, truyện tranh lại với nhau. Trong số đó có thể kể đến nhiều tuyến nhân vật quen thuộc như Thần Sấm Thor trong thần thoại Bắc Âu, Triệu Vân trong Tam Quốc Chí hay Alice đến từ xứ sở thần tiên.

Vua Triệu Hồi

Thor trong Vua Triệu Hồi cũng như toàn bộ nhân vật còn lại trong trò chơi này được thiết kế bằng hình ảnh chibi. Cộng thêm các trang bị đi kèm thì Thor có khả năng cưỡi các loại thú cưỡi đủ mọi hình dáng đẹp mắt.

Mặc dù có ngoại hình khác đi đôi chút như phiên bản phim, truyện nhưng gamer Việt vẫn có thể nhận ra vị thần sấm này nhờ vào vũ khí quen thuộc là chiếc búa sét

Vua Triệu Hồi

Khác với Thor, Alice là nhân vật đến từ xứ xở thần tiên. Tuy nhiên trong Vua Triệu Hồi bạn có thể bắt gặp một phiên bản độc ác hơn của Alice đó chính là Boss Alice.

Hiển nhiên với sức mạnh của một con boss đủ để làm đội hình 4 – 5 nhân vật của người chơi phải khốn đốn, Boss Alice là một trong những trùm cuối khiến game thủ đau đầu nghĩ đủ loại chiến thuật để dành phần thắng.
Vua Triệu Hồi

Vẫn giữ kho tướng đa dạng nhiều thể loại, sự xuất hiện của các vị tướng đến từ Tam Quốc Chí là điều không thể thiếu trong Vua Triệu Hồi. Triệu Vân là một trong số đó.

Triệu Vân trong nhiều phiên bản game vốn đã là một vị tướng thuộc hàng VIP và trong Vua Triệu Hồi thì Triệu Vân có một hình dạng sặc sỡ tương đồng với sức mạnh cực khủng khi khoác lên bộ cánh tím. Một khi đủ trang bị, Triệu Vân trong trò chơi sẽ có khả năng cưỡi cả rồng cùng ngoại hình khá đẹp mắt

Vua Triệu Hồi sẽ chính thức ra mắt gamer Việt vào ngày 12/04/2018

Landing: https://vuatrieuhoi.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/VuaTrieuHoi/
Group: https://www.facebook.com/groups/vuatrieuhoi/about/