Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile

Nếu là một người đến với MU Huyền Thoại Tarkan Mobile thì bạn sẽ cần nắm vũng những việc quan trọng sau để có thể giúp mình phát triển nhân vật một cách nhanh chóng.

MU: Huyền thoại Tarkan là tựa game nhập vai cày cuốc nhiều người chơi tái hiện lại bức tranh của thế giới hỗn mang với bối cảnh tại lục địa MU. Tại đây bạn sẽ cùng những người chơi khác tham gia vào cuộc hành trình tiêu diệt chúa tể Kundun để khôi phục sự hòa bình cho lục địa.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 0

Và tất nhiên để làm được điều đó thì game thủ sẽ cần phải không ngừng phát triển sức mạnh cho nhân vật của mình cho thật mạnh mẽ để có thể đánh bại mọi loại kẻ thù khác nhau hoặc thậm chí là cả những người chơi khác trong các trận chiến PvP.

Vì thế nếu là một người chơi mới đến với MU Huyền Thoại Tarkan Mobile thì bạn sẽ cần nắm vững những việc cần làm khi bước vào sau để có thể nhanh chóng phát triển nhân vật của mình.

Không ngừng cày cấp cho nhân vật

Đây chắc chắn là đều mà bạn cần phải làm xuyên suốt, không ngừng nghỉ trong quá trình chơi khi mà việc nhân vật tăng cấp sẽ giúp có các điểm tiềm năng để sử dụng trong việc nâng cao hệ thống chỉ số của nhân vật, gia tăng sức mạnh đồng thời còn giúp nhân vật có thể mang được những món trang bị bị tốt hoặc thậm chí còn có thể học được các kỹ năng mới.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 1

Tuy nhiên bạn hãy chú ý lựa chọn khu vực phù hợp với sức mạnh hiện tại cũng như cấp độ của nhân vật để giúp có thể cày cấp một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Chú ý việc reset nhân vật

Tất nhiên là trò chơi sẽ không thể thiếu được nét đặc trưng của dòng game MU đó chính là reset nhân vật. Tính năng reset sẽ có thể được bật tự động giúp nhân vật của game thủ tự động trở về cấp 1 khi đạt tới mốc cấp độ nhất định để bắt vòng lặp cày cấp mới trong khi có thêm điểm tiềm năng từ vòng lặp trước, reset càng nhiều lần sẽ càng mạnh.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 2

Nhưng bạn sẽ cần phải cài đặt tính năng reset tự động phù hợp với nhân vật của mình cũng như lối phát triển mà mình đang hướng đến cho nhân vật qua việc chọn 1 trong 4 loại chỉ số để điểm tiềm năng tự động cộng vào sau mỗi lần reset, bên cạnh đó hãy nhớ bật tính năng giữ vị trí sau khi reset nếu không muốn phải tốn công mò ra lại chỗ mình hiện đang farm cấp.

Ép ngọc cho các trang bị

Tính năng này được xem là cơ bản và thường thấy khi nó giúp người chơi nâng cao chất lượng cho các món trang bị mà nhân vật của mình đang sử dụng. Bạn sẽ có thể kiếm ngọc để sử dụng ép cho các món trang bị bằng nhiều cách từ cày cuốc, tham gia hoạt động hoặc đơn giản hơn là mua. Một lưu ý nhỏ là việc ép ngọc sẽ có tỉ lệ thất bại khi ở các cấp cao.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 3

Tham gia vượt Blood (Huyết Lâu)

Blood là một hoạt động hất dẫn khi cho game thủ tham gia vào các trận chiến khốc liệt để kiếm về cho mình nhiều phần thưởng hấp dẫn đồng thời giúp nhân vật của mình thăng được nhiều cấp nếu thành công đánh bại được.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 4

Nhưng để có thể tham gia được Blood thì trước tiên bạn sẽ cần có áo tàng hình; nó là sự kết hợp giữa thánh chỉ, nanh máu và ngọc hỗn nguyên; khi tập hơp đủ 3 thứ này thì bạn chỉ cần đem chúng đến NPC Chaos để ghép chúng lại thành áo tàng hình. Sau khi có được áo tàng hình thì người chỉ cần đi đến gặp NPC Linh Hồn Thiên sử ở Davias để tham gia Blood.

Tham gia vượt Devil (Quảng Trường Quỷ)

Tương như Blood thì Devil cũng là một hoạt động hấp dẫn với các phần thưởng hậu hĩnh và nhân vật được thăng cấp thông qua việc vượt qua các trận chiến khốc liệt.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 5

Khác với Blood thì Devil sẽ cần phải có bức thư quỷ; đây là thứ được kết hợp từ ba thứ bao gồm chìa khóa quỷ, mắt quỷ và ngọc hỗn nguyên đồng thời cũng được kết hợp tại NPC Chaos. Sau khi có bức thư quỷ thì sẽ cần phải đi đến gặp NPC Charon tại Noria và đợi đến thời gian mở hoạt động để tham gia Devil.

Săn Boss Vàng và Rồng Đỏ

Đây là hoạt động săn quái vật hoàng kim được xem là sự kiện bất ngờ trên toàn thể lục địa MU, người chơi sẽ có thể nhận về các vật phẩm quý hiếm thông qua hộp Kundun kiếm được bằng cách tiêu diệt các quái vật hoàng kim.

Các việc cần làm khi bước vào chơi MU Huyền Thoại Tarkan Mobile 6

Thời gian xuất hiện quái vật hoàng kim sẽ được thông báo trên toàn sever nên bạn chú ý. Bên cạnh đó Boss Vàng và Rồng Đỏ sẽ xuất hiện song song cùng lúc. Trong đó địa điểm của Boss Vàng là ngẫu nhiên trên mọi khu vực còn Rồng Đỏ là 1 trong 3 khu vực Noria, Lorencia và Davias.

Hi vọng những thông tin mà AFKMobi đã gợi ý trên sẽ có thể giúp ích cho bạn cũng như là các tân thủ trong quá trình phát triển nhân vật của mình một cách nhanh chóng tại MU Huyền Thoại Tarkan Mobile.