Cách giải câu đố đào bới của Old Chou trong Genshin Impact: Nhận cả ba rương Chasm một cách dễ dàng

Cách giải câu đố đào bới của Old Chou trong Genshin Impact: Nhận cả ba rương Chasm một cách dễ dàng

Trong The Chasm, người chơi sẽ cần phải giải câu đố đào bới của Old Chou trong Genshin Impact, phần thưởng của bạn sẽ là 3 rương khác nhau, và nhận được một thành tựu bí mật. Nhưng nó rất khó thực hiện nếu như không có những mẹo để thực hiện trò chơi này, bởi vì chỉ cần chọn sai, bạn sẽ phải làm lại từ đầu. Bài viết này sẽ hướng dẫn cụ thể để chơi trò chơi này

MỤC LỤC [Hiện]

Old Chou là NPC mà người chơi trong The Chasm có thể gặp phải. Người mà tạo ra một trò chơi đào trong đó người chơi có thể giành được những phần thưởng tuyệt vời nếu bạn có thể né tránh được các vụ nổ và đào đúng cái hố.

Mọi người sẽ kiếm được rương thông thường khi lần đầu tiên bạn đào ra kho báu, tiếp theo là rương tinh tế, và cuối cùng là rương quý giá. The 'Ding Ding Ding, We Have a Winner! Lần nữa!' cũng sẽ được đưa vào rương quý giá.

Mặc dù trò chơi của Old Chou dường như là dựa vào may mắn, nhưng vẫn sẽ có một mẹo nào đó để chơi. Thay vì dựa vào may mắn, game thủ có thể sử dụng kiến thức của mình để vượt qua người tích trữ kho báu trước đây. Đây là cách chơi trong trò chơi của Old Chou trong Genshin Impact và giành chiến thắng.

Người chơi có thể tìm thấy Old Chou ở phía trước của một cabin ở phía Đông Nam của Cinnabar Cliff trong The Chasm . Minigame này cũng có thể được tìm thấy trong nhiệm vụ A Cliff-Side Hero's Past.

Sự khác biệt duy nhất là bạn đang tìm một vật phẩm nhiệm vụ, và nếu bạn đào ra một chất nổ, bạn sẽ không thất bại.

Trò chơi Old Chou khá là đơn giản. Có 25 hố để đào trên mảnh đất. Một trong số đó là phần thưởng giá trị là rương quý giá. Tuy nhiên, người dùng phải thận trọng, vì khi đào chúng bom, trò chơi sẽ kết thúc. Bạn phải đợi đến khi trò chơi khởi động lại mới có thể tiếp tục.

Dưới đây là một số quy tắc cơ bản cho trò chơi đào này:

1. Minigame sẽ kết thúc khi game thủ đào chúng thuốc nổ.

2. Nếu game thủ hết lần thử, bạn phải đợi đến lần reses hàng ngày tiếp theo để thử lại.

3. Các vật phẩm mà người chơi tìm thấy có thể giúp tiết lộ vị trí của các thùng thuốc nổ gần đó.

Đây là những lời khuyên khi người chơi đang đào đất:

• Rỗng = Không có thùng nổ nào trong bất kỳ ô vuông nào liền kề.

• Carrot or Cabbages = Có một thùng thuốc nổ ở bất kỳ ô vuông nào liền kề.

• Iron Ores = Có hai thùng nổ ở bất kỳ ô vuông nào liền kề.

• Chest = Có bốn thùng nổ ở bất kỳ ô nào liền kề.

Người chơi sẽ thấy nhiều vết bẩn ngay sau khi nói chuyện với Old Chou để bắt đầu minigame. Rương có thể xuất hiện ở một số vị trí khác nhau, nhưng người chơi nên lưu ý rằng chúng được xếp ngẫu nhiên cho mỗi game thủ khác nhau.

Ngoài ra, bạn cũng không nên nhặt bất cứ thứ gì, vì những đồ vật mà bạn đào được sẽ làm lộ ra những thông tin của ô tiếp theo.

Nếu người chơi tìm thấy một chất nổ, bạn nên quay lại NPC Old Chou và thử lại. Bạn chỉ nhận được một vài lần thử mỗi ngày, vì vậy bạn sẽ phải đợi cho reses hàng ngày tiếp theo để thử lại nếu như hết.

Người chơi có thể lặp lại trò chơi ba lần cho đến khi bạn nhận được rương thông thường, rương tinh tế và rương quý giá. Một khi bạn nhận được kho báu thứ ba và cuối cùng của mình, game thủ cũng sẽ đạt được một thành tựu bí mật: Ding Ding Ding, We Have a Winner! Lần nữa!