Cách nhận bản thiết kế thanh kiếm Amenoma Kageuchi Inazuma trong Genshin Impact

Cách nhận bản thiết kế thanh kiếm Amenoma Kageuchi Inazuma trong Genshin Impact

Amenoma Kageuchi là một thanh kiếm 4 sao đã được Genshin Impact giới thiệu cùng với 4 cây vũ khí khác. Và cách mà để có thể sở hữu thanh kiếm này cũng không hề dễ dàng gì. Người chơi sẽ phải có bản thiết kế để rèn được kiếm. Và bản thiết kế này cần tới 4 tấm bia đá để tạo thành. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết tìm kiếm 4 tấm bia đá đó

MỤC LỤC [Hiện]

Bản cập nhật Inazuma đã giới thiệu 5 vũ khí mới dựa trên Inazuman và vũ khí Amenoma Kageuchi cũng là một trong số đó.

Amenoma Kageuchi là một thanh kiếm 4 sao có thể cung cấp các hạt năng lượng cho các thành viên trong nhóm với thuộc tính bị động của nó.

Người chơi nếu muốn có thể sở hữu được vũ khí này thì bạn phải có được bản thiết kế của Amenoma Kageuchi và đến thợ rèn để rèn nó.

Bài viết này sẽ chỉ cách người chơi có thể có được bản thiết kế thanh kiếm Inazuma và những vật liệu cần thiết để rèn thanh kiếm Amenoma Kageuchi trong Genshin Impact.

Bản thiết kế của vũ khí Inazuma được thu thập bằng cách hoàn thành các mục tiêu khám phá ẩn hoặc nhiệm vụ ẩn trong thế giới. Bản thiết kế của Amenoma Kageuchi cũng tương tự vậy.

Người chơi có thể nhận được bản thiết kế của thanh kiếm Inazuma như một phần thưởng cho Nhiệm vụ từ " Kho báu của nông dân ". Đầu tiên bạn phải hoàn thành 2 điều kiện sau để bắt đầu nhiệm vụ này.

Các điều kiện đó là:

• Phải hoàn thành "Kế hoạch thoát khỏi Ritou"

• Phải hoàn thành mục tiêu khám phá ẩn "Tìm kiếm Saimon Jirou"

Nhiệm vụ xoay quanh việc tìm kiếm một anh chàng tự xưng là thợ săn kho báu, và nhờ sự giúp đỡ của Traveller để tìm bốn tấm bia đá để đổi lấy kho báu. NPC sẽ không biết vị trí của những viên đá này và nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm nó.

Hãy nhìn vào các hình ảnh bên dưới sẽ giúp người chơi dễ dàng tìm đến địa điểm có tấm bia đá hơn trên khắp đảo Narukami ở vùng Inazuma

Một tấm bia đá dưới giếng ở Làng Konda, vị trí được đánh dấu trên bản đồ ở trên. Tuy nhiên, giếng sẽ bị đóng và chỉ có thể được mở sau khi hoàn thành "A Strange Story in Konda."

Sau khi mở khóa, hãy nhảy xuống giếng và đi theo dòng nước cho đến khi người chơi có thể tìm thấy một căn phòng ở phía bên phải. Người chơi sẽ tìm thấy tấm bia đá nằm bên cạnh chiếc rương sang trọng.

Bạn hãy dịch chuyển đến Kamisato Estate và đi về phía bờ biển để tìm trại Nobushi gần Waverider Waypoint.

Người chơi có thể tìm thấy tấm bia đá dưới một trong các trại và lấy viên đá.

Hai viên đá cuối cùng ở đồng bằng Araumi ở vùng Inazuma. Cả hai viên đều có thể được tìm thấy bên trong tàn tích của Araumi. Người chơi có thể sử dụng Memento Lens để mở lối vào Araumi Ruins.

Nếu người chơi không có Memento Lens trong hành trang, bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ "Sacred Sakura Cleansing Ritual" để có thể nhận được đồ vật đó để tiếp tục nhiệm vụ Farmer's Treasure.

Sau khi bạn đến được Khu di tích Araumi, hãy chạy qua hành lang và leo lên cầu thang. Tìm kiếm Electro Cube Puzzle để tìm tấm bia đá nằm gần đó.

Viên cuối cùng gần điểm dịch chuyển bên trong di tích. Dịch chuyển đến điểm của Araumi Ruin và đi về phía của tàu hỏng. Tìm kiếm xung quanh con tàu hỏng đó để tìm thấy tấm bia đá cuối cùng.

Sau khi thu thập đủ bốn tấm bia đá, quay trở lại Đảo Jinren và giao lưu với Saimon Jirou. NPC lại yêu cầu bạn tìm kiếm một tấm bia đá thứ năm mà nó không tồn tại.

Sau đó bạn tiếp tục đi đến địa điểm đã đánh dấu và quay lại gặp Saimon Jirou một lần nữa. Nhưng người chơi sẽ thấy anh ta cùng với những tên cướp cũng đứng sau kho báu. Đánh bại các quái này để có được chìa khóa vào Kho báu.

Tìm một căn phòng bị khóa để tìm những kho báu cần thiết, và quay trở lại làng Konda để giao lưu với trưởng làng và Jirou để có được bản thiết kế của Amenoma Kageuchi .