Call of Dragons: Tuyệt tác MMOSLG ấn định ngày có mặt trên PC và Mobile

Mới đây, nhà phát triển Farlight Games đã thông báo rằng Call of Dragons sẽ phát hành trên nền tảng PC và mobile vào ngày 28/03 tới đây!

Call of Dragons là thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực được sản xuất bởi Farlight, “cha đẻ” của trò chơi đình đám Rise of Kingdoms. Với cốt truyện độc đáo và đồ họa tuyệt đẹp, sản phẩm mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị và kịch tính nhất. Sau đợt công bố trailer và mở đăng ký trước, tựa game chính thức có động thái mới nhất khi vừa công bố ngày ra mắt chính thức vào 28/03.

Call of Dragons

Trò chơi lấy bối cảnh khi thế giới bắt đầu hỗn loạn bởi một thế lực nào đó. Tại vùng đất Tamaris huyền diệu, những con quái vật bí ẩn và hùng mạnh đang cố tàn phá và hủy hoại mọi thứ.

Để bảo vệ sự bình yên của mảnh đất xinh đẹp này, người chơi sẽ vào vai một anh hùng với nhiệm vụ phát triển thành phố. Đào tạo lực lượng và lãnh đạo một trong những phe phái lớn nhất xây dựng trật tự mới mang lại sự bình yên cho thế giới, khôi phục lại vương quốc Tamaris.

Call of Dragons

Tham gia vào game, người chơi sẽ xây dựng chiến thuật và tìm cách thuần hóa những chú rồng mạnh mẽ để có thể trở thành bá chủ thế giới.Bên cạnh đó, bạn có thể chiêu mộ các anh hùng với những kỹ năng mạnh mẽ, giúp bạn dễ dàng giành chiến thắng trong các trận chiến nảy lửa.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung cũng như đồ họa, Call of Dragons mang đến một sân chơi đầy kịch tính và thú vị. Nếu là một fan của dòng game chiến thuật thì không thể bỏ qua siêu phẩm này! 

Call of Dragons

Link đăng ký trước

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!