Call of Duty: Mobile chiếm lĩnh cột mốc thành tựu mới

QUỐC TẾ_ Tựa game bắn súng đình đám Call of Duty: Mobile vừa có thêm cột mốc mới về số lượt download.

Theo thông tin KenhTinGame ghi nhận được, sản phẩm Call of Duty: Mobile đã vượt quá 150 triệu lượt tải về và cài đặt kể từ khi ra mắt vào ngày 01 tháng 10 năm 2019.

Con số được xác nhận thông qua cuộc họp về doanh thu quý IV năm 2019 của Activision. Trong đó trò chơi cũng được xác nhận là đã đứng đầu bảng xếp hạng tải xuống ở hơn 150 quốc gia và khu vực. Đây là thành tựu cao nhất từ trước đến nay mà game mobile này đạt được.

Giám đốc điều hành của Activision Blizzard – Bobby Kotick – nhận xét rằng nhờ thành công của game bắn súng di động, Call of Duty: Mobile đã trở thành “sản phẩm hàng đầu” của công ty. Trò chơi này đã kiếm được khoảng 60 triệu đô la chỉ từ 1 tháng ra mắt.

“Với sự ra mắt của Call of Duty: Mobile, chúng tôi đã tăng số lượng người chơi từ 40 triệu lên 100 triệu trong vòng chưa đầy 1 năm” – ông Kotick nói. “Chúng tôi hy vọng sự tăng trưởng đáng kể trong nhượng quyền Call of Duty vào năm 2020 so với năm 2019. Và thành quả vừa qua là kết quả rực rỡ!”.

Bước chân vào thế giới game, người chơi sẽ mở khóa và sở hữu rất nhiều nhân vật, vũ khí, trang phục, đặc sắc và độc quyền. Bạn có thể được sử dụng tùy chỉnh khả năng hiển thị của mình. Các trận chiến trong các chế độ nhiều người chơi PvP như Team Deathmatch 5v5, chiến đấu bắn tỉa và battle royale game thủ có thể sử dụng những món đồ và cơ hội nhận được cực phẩm khi có kết quả khả quan.

Trong quá trình chơi game, người chơi có thể sử dụng thiết bị hỗ trợ để thuận tiện thao tác. Với đồ họa Call of Duty: Mobile ở mức HD chất lượng trên điện thoại của bạn những trận chiến diễn ra thực sự sinh động. Trò chơi có các chế độ tùy chọn hiển thị như Tiêu chuẩn, Chân thực và Sinh động mang đến những trải nghiệm thị giác thú vị. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay bây giờ.

Tải game: https://www.activision.com/games/call-of-duty/mobile