Call of Duty Mobile theo style "sinh tồn" được phát triển bởi cha đẻ Candy Crush

Call of Duty Mobile là dự án mới thuộc thương hiệu FPS lừng danh, sẽ được phát triển bởi một trong những studio game nổi tiếng nhất trên thế giới.

Đây quả là một thông tin khiến cho fan hâm mộ Call of Duty cảm thấy mát lòng mát dạ. Hiện tại Call of Duty Mobile hiện đang được King Digital Entertainment - cha đẻ Candy Crush phát triển. Hãng này đang tuyển dụng một số vị trí chủ chốt cho dự án để nhằm tạo ra một trải nghiệm Call of Duty theo phong cách "sinh tồn" đang được ưa chuộng thời gian gần đây.

Call of Duty Mobile theo style

Một số vị trí mà King đang tuyển dụng bao gồm một nhà thiết kế, kỹ sư mạng và cả một người phát triển các công cụ hỗ trợ. Cả 3 vị trí này đều là thuộc chức danh cấp cao và đều quan trọng trong quá trình phát triển game. Họ sẽ tham gia dự án thú vị của King ở Stockholm, Thụy Điển, nơi tất cả quảng cáo của họ đều có cùng một thông điệp như sau:

"Bắt tay với Activision Blizzard, chúng tôi đang điều chỉnh một trong những thương hiệu game mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại: Call of Duty.

Mục đích chính là tạo ra trải nghiệm Call of Duty cho các thiết bị di động, cách tiếp cận và tham vọng của chúng tôi là mang lại sự mới mẻ, tương tác xã hội và khả năng tiếp cận cao, đồng thời cung cấp trải nghiệm trò chơi hoàn hảo nhất".

Call of Duty Mobile theo style

Phải nói rằng, Call of Duty là một series game thuộc thể loại bắn súng từ góc nhìn thứ nhất (FPS) và góc nhìn thứ ba (TPS). Tuy nhiên, cái tên này đã từ lâu được biết tới nhiều nhất với các phiên bản dùng cho máy tính cá nhân (PC) và sau đó được mở rộng ra các hệ máy console và máy cầm tay. Một vài bản mở rộng cũng được phát hành bên cạnh các tựa game chính.

Dĩ nhiên, trò chơi cũng đã có các phiên bản trên di động nhưng không gặt hái được nhiều thành công như mong đợi trong nhiều năm qua như Call of Duty: Strike Team, Call of Duty: Black Ops Zombies và Call of Duty: Heroes.

 Một trong những game mobile Call of Duty được phát hành trước đó - Call of Duty Heroes

Một trong những game mobile Call of Duty được phát hành trước đó - Call of Duty Heroes

Và chắc chắn với những gì đang quảng cáo thì Call of Duty Mobile sắp tới do King phát triển cũng sẽ thuộc thể loại bắn súng, và thậm chí có thể là game bắn súng sinh tồn theo xu hướng đang rất hot hiện nay. Tuy nhiên, hiện không có nhiều thông tin về game được hé lộ nhưng với thương hiệu nổi tiếng này thì đây vẫn là một cái gì đó đáng mong chờ phải không nào?

Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!