Call of Duty Warzone Mobile tiếp tục phát hành giới hạn tại Thụy Điển

Mới đây, Activision thông báo rằng Thụy Điển là khu vực tiếp theo Call of Duty Warzone Mobile phát hành giới hạn sau Úc.

Theo đó, trò chơi đã phát hành giới hạn tại Úc vào tháng 12/2022 vừa qua và nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng game thủ. Thừa thắng xông lên, Call of Duty Warzone Mobile tiếp tục có mặt trên CH Play và App Store tại khu vực Thụy Điển. Hiện tại người chơi ở khu vực này đã có thể trải nghiệm. 

Call of Duty Warzone Mobile

Ở những khu vực còn lại, game thủ cũng có thể trải nghiệm trò chơi thông qua việc chuyển đổi VPN và tải game như bình thường trên các nền tảng tương ứng. Tuy nhiên, việc bạn trải nghiệm tựa game khi bạn đến từ khu vực khác sẽ không tránh khỏi vấn đề giật lag, thiếu ổn định và trải nghiệm trò chơi cũng sẽ không được trọn vẹn. Vì thế, các nhà phát triển đã yêu cầu người chơi kiên nhẫn và theo dõi tin tức Call of Duty Warzone Mobile phát hành toàn cầu để được đảm bảo quyền lợi cũng như trải nghiệm tốt nhất game thủ nhé!

Được biết, hai chế độ Battle Royale sẽ được đưa vào phiên bản giới hạn. Bản phát hành có giới hạn là phiên bản đang trong quá trình hoàn thiện để đội ngũ phát triển kiểm tra một số nội dung nhất định cũng như thu thập ý kiến người chơi và hoàn thiện sản phẩm hơn trước khi phát hành chính thức. Danh sách nội dung và tính năng có sẵn trong bản phát hành giới hạn gồm:

  • Hai chế độ Battle Royale: Lập nhóm Quads trong các trận đấu kéo dài 20 phút và chia đôi trong các trận đấu kéo dài 10 phút.
  • Chế độ nhiều người chơi trên hai bản đồ khác nhau: Deathmatch theo đội (6v6) và chiếm hữu (6v6) với bản đồ xưởng phế liệu và siêu thị.
  • Các tính năng xã hội: Bữa tiệc, trò chuyện thoại, kênh và danh sách bạn bè.
  • Các tính năng khác: Nhiệm vụ, thử thách, Battle Pass, cấp độ người chơi, tiến độ vũ khí và tiến trình chia sẻ trên Call of Duty: Warzone Mobile, Call of Duty: Warzone 2.0 và Call of Duty: Modern Warfare II.

Call of Duty Warzone Mobile

Dự kiến trò chơi sẽ được phát hành trong năm 2023, hứa hẹn mang đến cho các fan của dòng game bắn súng COD một Call of Duty Warzone Mobile chỉn chu nhất.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!