Capcom đang âm thầm chuẩn bị cho ra mắt Rockman X Dive trên Mobile

Đây là thông tin cực kỳ hấp dẫn đối với các game thủ yêu Rockman bởi lẽ nền tảng Mobile rất phổ biến sẽ giúp game thủ tiếp cận game dễ dàng hơn.

Trong một thời gian dài chơi  Megaman X, hay như chúng ta gọi là Rockman X, Capcom Đài Loan mới đây đã giới thiệu mắt một trò chơi mới có tên Rockman X Dive đây thực sự là một điều bất ngờ. Trò chơi dự kiến sẽ sớm có mặt trên điện thoại thông minh, bất kỳ ai quan tâm đều có thể xem bản trailer bên dưới.


Rockman X Dive có cùng cốt truyện cũng như bối cảnh với tựa game Rockman X mà chúng ta từng được biết, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong game để chiến đấu chống lại kẻ thù cũng như các boss khủng để bảo vệ thế giới.



Rockman X Dive là một trò chơi hành động nền tảng ba chiều, tương tự như Rockman X7 và X8, nơi chúng ta có thể đi bộ sang trái hoặc phải. Hoặc có thể trèo tường, các nhân vật chính có thể điều khiển sẽ có X, Zero và Axl, ba anh hùng mà chúng ta quen thuộc.


Hiện tại chưa có ngày ra mắt game chính thức, nhưng Rockman X Dive sẽ được mở để chơi trên điện thoại thông minh trong cả hai hệ thống iOS và Android. Bản thân trò chơi này là một trò chơi bản quyền chính hãng từ chính Capcom nên tôi hi vọng tựa game này sẽ sớm có mặt trên toàn thế giới thay vì gói gọn trong vài thị trường như Trung, Đài Loan, Nhật...