Capcom lặng lẽ chuẩn bị cho ra mắt tựa game thẻ bài trên di động mang tên Project Battle

Được biết trong tựa game thẻ tướng mới này các nhân vật sẽ được tổng hợp từ các tựa game như Resident Evil, Street Fighter, Megaman, Monster Hunter và DarkStalker,...

Project Battle đưa các nhân vật từ Capcom chiến đấu dưới dạng trò chơi bài tương tự như Hearthstone. Hệ thống chiến đấu tương tự như trò chơi Auto Chess là một trận chiến thực sự cuốn hút người chơi.


Như đã nói ở trên các nhân vật trong game sẽ được tổng hợp từ các tựa game như Resident Evil, Street Fighter, Megaman, Monster Hunter và DarkStalker,.. Tương lai sẽ được mở rộng hơn nữa.


Quá trình quảng bá của Capcom có vẻ thú vị, hoàn toàn không được rầm rộ như bình thường. Công ty trò chơi đã chọn bí mật gửi các mẫu trò chơi cho các streamer trên Youtube hoặc Twitch, nhưng phải hiểu rằng những hình ảnh đó Bao gồm cả hệ thống chơi vẫn được xem xét trong giai đoạn phát triển Do đó, trong giai đoạn mở cửa thực tế, có thể có một số thay đổi là tốt. Ngoài ra còn có điều thú vị nhất là trò chơi này đã đưa các diễn viên lồng tiếng gốc phát ra âm thanh với nhiều nhân vật nổi bật.