Castile World – Game mobile đầy tiềm năng với bối cảnh Fantasy Cthulhu

Bối cảnh Fantasy Cthulhu của tựa game Idle RPG roguelike Castile World sẽ khiến các game thủ “phát cuồng” khi trải nghiệm.

Castile World là tựa game mobile thế hệ mới khi được xây dựng với công nghệ tiên tiến, game thuộc thể loại Idle RPG kết hợp lối roguelike cực hot. Đặc biệt, bối cảnh Fantasy Cthulhu sẽ khiến các game thủ thích thú với dàn nhân vật độc đáo mà ít tựa game nào sở hữu.

Câu chuyện bắt đầu tại một hòn đảo Iboas trên vùng đất Castile đầy huyền bí. Một cô gái dưới sự cầu nguyện chân thành đã nhận được phép màu và mang thai đứa con của vị thần Eye of Light. Trong tương lai, đứa trẻ đấy sẽ mang trên người một trọng trách nặng nề với hi vọng giải cứu thế giới này, đồng thời khám phá những bí ẩn chưa người biết đến về sự thật của các vị thần trong truyền thuyết.

Gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử với tạo hình mới Castile World
Gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử với tạo hình mới

Là tựa game được xây dựng với bối cảnh Cthulhu, đồ họa của Castile World được thiết kế theo phong cách 3D kết hợp tông màu u ám để tạo nên một thế giới dark fantasy rùng rợn. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt các nhân vật quen thuộc trong lịch sử với tạo hình hoàn toàn mới theo phong cách Cthulhu, tạo cho người chơi có cảm giác như lạc vào một thế giới bí ẩn mà con người chưa từng biết đến.

Khác với lối chơi Idle RPG quen thuộc, Castile World sẽ mang đến một lối chơi roguelike đầy bất ngờ. Người chơi có thể thông qua các sự lựa chọn cốt truyện được thiết kế một cách ngẫu nhiên để gặp gỡ các kẻ địch khác nhau trên chiến trường. Đồng thời xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ để bắt đầu những cuộc chiến đầy kịch tính với 6 phe phái khác nhau trong vũ trụ Cthulhu.

Tham gia vào các trận chiến săn boss đỉnh cao trong game Castile World
Tham gia vào các trận chiến săn boss đỉnh cao trong game Castile World

Đặc biệt, Castile World còn mang đến một lối chơi săn boss đầy hấp dẫn với vô vàn quái vật được thiết kế độc đáo cho từng phó bản. Mỗi quái vật trong phó bản sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo khi chiến đấu, cũng như các phần thưởng hấp dẫn. Người chơi có thể sử dụng các phần thưởng để nâng cấp nhân vật của mình, cũng như buôn bán cho các người chơi khác để trở thành một thương nhân giàu có.

Không chỉ đơn thuần là một tựa game Idle RPG roguelike, Castile World có thể nói là một cái tên ấn tượng trên thị trường mobile hiện nay. Game khiến không ít game thủ dành hàng giờ liền để khám phá thế giới Cthulhu huyền bí, cũng như trải nghiệm một lối chơi đầy bất ngờ khiến người chơi khó mà rời mắt khỏi màn hình. Hiện game chỉ mới ra mắt phiên bản beta test, dự kiến sẽ ra mắt phiên bản chính thức trong tháng 10 sắp tới đây.

Trang chủ : https://www.castile.world/