CD2: Trapmaster – Sự kết hợp giữa deckbuilder và tower defense

CD2: Trapmaster là game mới ra mắt trên nền tảng mobile nơi người chơi đối đầu kẻ thù để bảo vệ bệ thờ bằng các chiến thuật điêu luyện.

Khi nói đến game phòng thủ tháp, có lẽ người chơi sẽ cảm thấy thất vọng vì sự thiếu đa dạng trong lối chơi. Trong hầu hết tất cả các game thuộc thể loại này, bạn chỉ có thể sử dụng một vài kiểu đơn vị quân để bảo vệ căn cứ quý giá của mình. Tuy nhiên sự xuất hiện của game CD2: Trapmaster sẽ làm thay đổi nhận định trên.

CD2: Trapmaster là sự kết hợp giữa xây dựng bộ bài và phòng thủ tháp, nơi bạn xây dựng một bộ bài gồm hơn 100 bẫy để bảo vệ bệ thờ của mình trước lũ kẻ thù. Bạn sẽ đối mặt với hơn 45 loại kẻ thù và bảo vệ hơn 100 căn cứ được thiết kế khéo léo.

Được phát triển bởi Ace Entertainment, CD2: Trapmaster đưa người chơi đến với một thế giới giả tưởng đen tối, nơi bạn là người điều khiển các loại bẫy. Trong suốt quá trình chơi và thử nghiệm nhiều kiểu chiến thuật, bạn sẽ phát hiện ra các cách kết hợp mạnh mẽ để đối phó với nhiều loại kẻ thù khác nhau và phát triển bản thân để trở thành bậc thầy phòng thủ tối thượng.

Ban đầu, người chơi sẽ chỉ có một vài lá bài, sau đó dần thu thập thêm những lá bài mới để tạo thành bộ bài theo ý muốn. Các lá bài bẫy rất đa dạng, ví dụ như cắt, bắn, thiêu đốt, đâm thủng, đầu độc, ném đối thủ xuống nước để nhấn chìm chúng,… Sau đó mở rộng thành một bộ bài đa năng có thể ngăn chặn nhiều loại kẻ thù ở nhiều địa hình khác nhau.

Trải nghiệm CD2: Trapmaster, người chơi sẽ phát hiện ra nhiều điều mới mẻ, sáng tạo không theo lối mòn. Mặc dù phòng thủ tháp và xây dựng bộ bài không phải là một sự kết hợp mới lạ, nhưng trong tựa game chiến thuật này chúng được phối hợp rất nhuần nhuyễn.

Trapmaster đã có trên Steam nhưng sắp tới đây, sẽ tiếp tục có mặt trên nền tảng mobile. Hiện tại, game đã có sẵn trên IOS và sẽ cập nhật thêm bản Android trong thời gian tới.

Tải game cho SteamIOS