Celestial Fate – MMORPG mới với chất lượng đồ họa đậm chất phương Đông của EYOU

Celestial Fate là một game di động 3D ARPG giả tưởng dựa trên câu chuyện Tây Du Ký, game được phát hành bởi EYOUGAME và đã ra mắt phạm vi toàn cầu thời gian vừa rồi.

Theo đó trong Celestial Fate bạn sẽ được du hành trở lại thời kỳ nhà Đường, thời điểm mà câu chuyện Tây Du Ký đã hoàn thành. Lúc này đoàn thỉnh kinh đã tìm cách mang được kinh phật về để phổ độ chúng sinh và được phong chức thành thần, tuy vậy thế lực đen tối lại nổi dậy tìm cách lật đổ Thiên cung.

Nhiệm vụ của bạn là hóa thân thành một trong những đại tiên trong hành trình hỗ trợ các nhân vật quen thuộc của Tây Du Ký tiêu trừ yêu ma. Như mọi game MMORPG khác, khi vào Celestial Fate bạn có thể chọn 1 trong 2 lớp nhân vật tiêu biểu của game là Thiên Kiếm  và Thiên Đao. Sau đó là những màn chạy nhiệm vụ quen thuộc của dòng game này, về sau bạn có thể thức tỉnh để sử dụng 72 phép biến hóa đầy thần thông của Tôn Ngộ Không trong chiến trận nữa.

Do không có gì quá mới mẻ trong yếu tố gameplay nên Celestial Fate tập trung vào những hoạt động phụ như tham gia chiến trường, tiêu diệt boss, nâng cấp bản thân, kết duyên với bạn đồng hành… để tạo nên một thế giới đầy màu sắc, lôi cuốn cho người chơi trải nghiệm qua.

Một trong những điểm mạnh của Celestial Fate chính là đồ họa 3D tuyệt đẹp, mọi kỹ năng tấn công được tính toán chính xác và hình thức đẹp mắt. Bối cảnh tuyệt đẹp và câu chuyện nhập vai đưa bạn trở lại triều đại cổ đại thời nhà Đường và đắm chìm vào cuộc phiêu lưu đậm chất phương Đông.

Tải game : iOS/Android