CF Legends: Khuyến cáo game thủ xác nhận thông tin thật

Để đảm bảo tuân thủ luật An Ninh Mạng, NPH VNG khuyến cáo game thủ CF Legends xác nhận thông tin thật của mình trong game để được bảo mật tốt hơn.

Trước đây, CF Legends đã thử nghiệm yêu cầu game thủ khai báo thông tin thật khi lập tài khoản để hạn chế tình trạng “clone” tài khoản kéo rank, cày sự kiện gây nặng hệ thống và bất công cho những người chơi khác. Sau khi dự luật An Ninh Mạng được thông qua tại Việt Nam ngày 12/6 vừa qua, NPH VNG đã một lần nữa đưa ra thông tin khuyến cáo game thủ hãy cập nhật và xác nhận thông tin thật của mình trong game để đảm bảo an toàn cho tài khoản cũng như không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào từ NPH.

xác nhận

Hiện tại game thủ có thể đăng kí thông tin khi lập tài khoản trên web hoặc trong CF Legends – những xạ thủ đã tạo tài khoản từ trước có thể sử dụng menu CSKH trong game để truy cập mục Cập nhật thông tin để bổ sung các trường cơ bản như tên tuổi, ngày tháng năm sinh, số CMND, địa chỉ (để nhận quà trong trường hợp trúng thưởng các event với tặng phẩm hiện vật). Sau khi xác nhận thông tin, bạn chỉ việc gửi đi và đợi bộ phận CSKH của VNG xác thực là xong.

thongtin2 CF Legends: Khuyến cáo game thủ xác nhận thông tin thật 2

thongtin3 CF Legends: Khuyến cáo game thủ xác nhận thông tin thật 3

thongtin4 CF Legends: Khuyến cáo game thủ xác nhận thông tin thật 4

Việc xác nhận thông tin tài khoản không chỉ giúp game thủ CF Legends hạn chế được nạn đánh cắp account mà còn có thể giúp các bạn dễ dàng xử lý các sự cố liên quan như tranh chấp, yêu cầu vô hiệu tài khoản khi mất máy… vậy nên, dù không có nhu cầu tham gia các event lớn thì bạn cũng nên chịu khó cập nhật thông tin tài khoản cho acc CF Legends của mình nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv