CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu

Một sự cố khá đáng tiếc đã xảy ra trong giải đấu CF2L (CrossFire Legends League) khi team LAK5-1 bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận trong thi đấu.

Đến hẹn lại lên, giải đấu CrossFire Legends League được mở ra để tạo sân chơi cho các team CFL chuyên nghiệp so tài – tuy nhiên thật khó có thể tưởng tượng ở một giải đấu chuyên nghiệp mà lại xuất hiện những đối tượng gian lận để dành lợi thế so với team đối thủ như LAK5-1. Sau khi nhận được phản ánh ngờ vực về mức độ thể hiện của team này, BTC CF2L đã vào cuộc kiểm tra và xác nhận đội tuyển này đã sử dụng phần mềm gian lận can thiệp vào game. Hình phạt dành cho 5 thành viên team này là cấm thi đấu vĩnh viễn toàn bộ các giải đấu CFL, và các thành viên khác cùng team sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì tội bao che.

LAK5-1 CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu 1

Nhiều game thủ theo dõi stream các trận đấu của LAK5-1 đều đồng tình rằng team này bắn quá “ảo”, bắt người chặt và gần như đọc vị chính xác di chuyển của đối phương. Đây là căn cứ để cộng đồng cho rằng team LAK5-1 hack wall (ít nhất là có người báo vị trí) dù trận đấu với team Số Má có tỉ số sát sao 10-8 nhưng với những cao thủ “hack kín” thì việc giả nai hay giữ tỉ số chênh lệch để tránh gây nghi ngờ không phải là quá khó. Cũng có vài người chơi mong muốn VNG up bằng chứng hack nhưng các log hệ thống thường không phải ai cũng đọc được do đó chúng ta chỉ có thể biết rằng đã có sự can thiệp từ phần mềm thứ 3 trong các trận đấu của LAK5-1.

ban3 CF2L: Xử phạt team LAK5-1 do gian lận trong thi đấu 2

Hy vọng rằng các team tham gia CF2L sẽ lấy đây làm gương để sân chơi chuyên nghiệp này không bị phá hỏng thêm trong tương lai.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv