CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có những gì hot trong các hộp quà bí ẩn của Xmas Shop thì bài viết dưới đây có thể sẽ hữu ích cho các bạn.

Trong lần trở lại này, Shop Xmas của CF Legends tiếp tục đem đến cho game thủ nhiều báu vật hấp dẫn có thể đổi thưởng bằng cách thu thập Xmas Candy và Vớ Xmas – tuy nhiên cũng giống với sự kiện Trung thu lần trước, các hộp quà bí ẩn hoàn toàn không cung cấp thông tin về các vật phẩm bên trong khiến nhiều xạ thủ bối rối, không biết nên lựa chọn mục tiêu nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Để giải đáp bí ẩn này, chúng ta hãy cùng “soi” vào nội dung từng hộp quà bí ẩn được admin cộng đồng Phạm Anh Chung hé mở xem nhé:

Beast I: M4A1-Beast, Blunderbuss-Dragon và Kukri-Beast

Đây là bộ trang bị khá phù hợp cho các xạ thủ thích đấu rank hay chơi Đặt bom: M4A1 với khả năng giảm tiếng chân, Blunderbuss-Dragon mạnh mẽ khi giao chiến trong tầm gần và Kukri-Beast giúp tăng tốc di chuyển khi cầm, cho phép bạn rush các điểm mai phục dễ dàng hơn.

hộp quà bí ẩn

Beast II: M14EBR-Dark Night, BC-Axe Beast và Blunderbuss-Glaedr

Set vũ khí dành cho các game thủ thích chế độ PvP và giải trí, M14EBR chơi đấu đội hay đào tẩu đều tốt, BC-Axe Beast cực lợi hại khi đấu dao hay chơi Vua đao, còn Blunderbuss-Glaedr thích hợp làm vũ khí phụ cho mọi chế độ nhờ hỏa lực nâng cấp mạnh mẽ hơn bản Dragon gốc.

beast2 CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 2

Shadow I: Barrett-Aurora, Fury Bow và Fury Sword

Dành cho các sniper chuyên chơi đặt bom, Barrett-Aurora với sát thương hủy diệt sẽ giúp bạn dễ dàng hạ gục kẻ địch từ xa, trong khi Fury Bow đi kèm đủ sức đối phó với 1-2 kẻ địch ở tầm gần tới trung nhờ khả năng căng cung và gây sát thương tuyệt đối của nó. Fury Sword có vẻ không thật sự hữu ích trừ phi chơi AI nơi mà nó có thêm tính năng chém Kiếm khí.

shadow1 CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 3

Shadow II: AWM-Inferno Dragon, Fury Bow và Shadow Staff

Set này khá tương đồng với Shadow I, chỉ thay thế súng tỉa bằng AWM-Inferno Dragon để giúp người chơi cơ động, di chuyển dễ dàng hơn. Shadow Staff không có tính năng gì đặc biệt và chỉ đơn thuần là báu vật AI hiếm mà thôi.

shadow2 CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 4

Wonder Woman I: Sonoko, Bow-Zonda và Queen Whip

Dành cho các bạn thích nhân vật VIP và Bow-Zonda với hỏa lực mạnh hơn Fury Bow (tuy nhiên hơi choáng màn hình). Queen Whip cũng là cận chiến cam khá tốt và là hàng hiếm chỉ có trong lật thẻ loạn đấu.

ww1 CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 5

Wonder Woman II: Venus, Bow-Zonda và IAS-Gold

Tương đồng với set WW I, Venus có thể sẽ được các xạ thủ thích AI ưa chuộng hơn Sonoko nhờ khả năng chạy nhanh trong AI và Bow-Zonda có thể trang bị cùng mũi tên đặc biệt gây sát thương lớn.

ww2 CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 6

The Devil: TMP-Angel, M4A1-Angel và Ghost-W

Với giá đắt nhất, hộp The Devil cũng đáng giá nhất khi chứa 2 báu vật cực khủng được nhiều game thủ săn đón: TMP-Angel cvà Ghost-W. Nếu bạn đã bỏ nhiều tiền cho Thẻ ghost mà chưa sở hữu được Ghost-W hay không muốn mạo hiểm với VQMM Gem để kiếm TMP-Angel thì hộp The Devil là lựa chọn hàng đầu của các bạn.

devil CFL: Danh sách báu vật trong các Hộp quà bí ẩn 7

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv