Cha đẻ của AFK Arena đang phát triển game Life Party, đối đầu trực tiếp với Eggy Party

Được biết tựa game Life Party sẽ là game casual hướng đến sự tương tác cộng đồng qua lại và có mặt trên Android và iOS.

Lilith Games được biết đến là cha đẻ của các tựa game nổi tiếng như AFK Arena, Soul Hunters và Art of Conquest, gần đây đã công bố một trò chơi sắp ra mắt như Eggy Party, có tên gọi Life Party. Trò chơi sắp ra mắt này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Eggy Party mới phát hành của NetEase.

Động thái này được cho là để đối đầu trực tiếp với các sản phẩm như Eggy Party của NetEase và Party Stars của Tencent. Hiện vẫn chưa có thông tin rõ ràng vào về tựa game mô phỏng Life Party sẽ ra mắt vào thời gian nào. Từ những thông tin có sẵn, người ta dự đoán rằng Life Party sẽ là một game mô phỏng có nhiều minigame bên trong để bạn và hội anh em của mình cùng đồng hành vượt qua những thử thách. Một vài thông tin bên lề cho rằng đây sẽ là một game casual thông thường.

Lilith Games vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành Life Party nhưng thử nghiệm sơ bộ đã được tiến hành trên quy mô nhỏ vào cuối năm 2023. Phía nhà phát hành cũng xác nhận sẽ công bố thông tin về tựa game này sớm nhất đến cộng đồng game thủ.

Tựa game casual Life Party sẽ đối đầu trực tiếp với Eggy Party
Tựa game casual Life Party sẽ đối đầu trực tiếp với Eggy Party

Eggy Party là một tựa game casual gần đây đã trở nên phổ biến, thu hút hàng triệu lượt tải xuống và duy trì số lượng người dùng mỗi ngày lên đến gần 10 triệu. Biết được xu hướng của game thủ trẻ, đối thủ của NetEase đã quyết định phát triển một tựa game gần giống với Eggy Party, nhắm đến lượng người chơi ngày càng tăng trong thể loại casual này.

Life Party sẽ hướng đến phần tương tác cộng đồng nhiều hơn là trải nghiệm cá nhân. Tựa game casual này sẽ có những trò chơi thử thách tinh thần đồng đội, trong đó người chơi cạnh tranh hoặc cộng tác trong các vòng chơi nhanh chóng với thời lượng màn chơi từ 3-5 phút.

Hình ảnh sơ bộ của game Life Party
Hình ảnh sơ bộ của game Life Party

Bất chấp thành công của Eggy Party với hàng triệu người dùng tích cực, Life Party khó có thể đe dọa sự thống trị của nó. Thay vào đó, Life Party có thể sẽ giúp mở rộng thể loại game casual này, điều này cuối cùng sẽ thu hút nhiều người chơi hơn.