Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc

Các phụ kiện ngoại trang này sẽ trực tiếp biến đổi trang phục mặc định của tướng trong Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile hiện có hơn 80 tướng trong đó 90% số này thì game thủ chủ yếu đều phải mua bằng Quân Huy hoặc vàng. Đi kèm với mỗi tướng, nhất là những tướng xạ thủ, sát thủ, đấu sĩ đa năng thì đều được Timi làm từ 4 - 5 bộ trang phục chia thành nhiều bậc từ thường tới SS. Cách đây không lâu, game cũng đã thử thêm vào "điệu nhảy" nhằm mang lại cho người chơi những khoánh khắc thú vị mỗi khi kết thúc trận. Chưa dừng lại ở việc khiến các vị tướng nhảy nhót, dự kiến trong phiên bản 1.28 thì Liên Quân Mobile sẽ bổ sung trực tiếp kho ngoại trang khá chất.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 1.

Giao diện ngoại trang tướng nằm ở góc dưới bên trái (khoanh đỏ).

Trước mắt, vị tướng được ưu ái sở hữu đồ ngoại trang gồm: Vũ khí, mũ và tóc sẽ là Butterfly. Butterfly là sát thủ cực kỳ được yêu thích ở những mức rank Kim Cương trở xuống vì nó đáp ứng như cầu thích ăn mạng liên tục của số đông người chơi nhờ cơ chế hồi chiêu rất bá đạo từ nội tại. Chính vì đông người quan tâm, đầu tư cho các trang phục của sát thủ này mà Timi đã đưa Butterfly trở thành một trong những tướng có lắm trang phục nhất. Quá đó cho thấy vị tướng này luôn mang lại nguồn lợi kinh tế không nhỏ cho Tencent mỗi dịp bán skin. Vì thế mà Butterfly được sở hữu set ngoại trang sớm nhất là điều không có gì phải ngạc nhiên.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 2.

Trước kho ngoại trang, Garena đã cập nhật kho điệu nhảy cực đa dạng.

Set ngoại trang gồm 3 món như đã đề cập ở bên trên, sẽ được thiết lập ở ngay cạnh khu vực lựa chọn "điệu nhảy". Nên nhớ, các "điệu nhảy" đều là những item riêng biệt dành riêng cho từng tướng. Bởi vậy mà những ngoại trang dành cho Butterfly cũng có thể là hàng độc nhất, không thể có tướng nào khác được sử dụng trùng. Khi lựa chọn ngoại trang, hình ảnh trang phục mặc định của Butterfly sẽ biến đổi tương ứng

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 3.

Ngoại trang Tóc sẽ biến đổi màu tóc của tướng, trong hình là tóc xanh lá.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 4.

Hoặc là chuyển sang tóc vàng óng.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 5.

Kho ngoại trang Vũ khí mới chỉ cập nhật thanh kiếm Cà rốt cho Butterfly.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 6.

Kho ngoại trang Mũ mới chỉ cập nhật mũ tai thỏ.

Game thủ Liên Quân Mobile có thể chủ động lựa chọn tất cả những ngoại trang để khiến tướng mà mình thích trở nên sinh động, nhiều màu sắc hơn vẻ cũ đơn điệu. Việc cập nhật kho ngoại trang cho thấy Liên Quân Mobile sẽ mở ra nhiều thứ hay ho cho Garena và game thủ. Garena và Tencent sẽ có doanh thu từ các Rương bán ngoại trang, còn game thủ Liên Quân Mobile nếu không có điều kiện mua trang phục mới thì cứ dùng tạm đồ ngoại trang này.

Chả kém PUBG Mobile, Liên Quân Mobile cũng sắp có đồ ngoại trang: vũ khí, mũ và tóc - Ảnh 7.

Các món đồ ngoại trang này cũng có thể được đem làm quà tặng nhân các dịp sự kiện nghỉ lễ hoặc được đưa vào làm quà trong Sổ Sứ Mệnh hoặc Vẽ Bùa. Khá là đa dạng. Không biết trong tương lai, Tencent có làm thêm mới các món ngoại trang mới như quần, áo, bao tay, giày, thắt lưng,... hay không nhưng chúng ta hoàn toàn nên tin vào điều này. Hãy nhìn giao diện ngoại trang vẫn còn khá trống vắng.