Chán khoe hình gợi cảm, nữ streamer biến tấu với style cắt xẻ, khoe body hờ hững

Nữ streamer nhận được nhiều chú ý với màn biến tấu phong cách đầy ngẫu hứng.

Lily Phan (tên thật Phan Thiên Kim), nữ streamer xinh đẹp, chơi game giỏi có tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile. Theo đó, cô nàng không ít lần thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh của mình trong vai trò xạ thủ với vị tướng tủ Elsu. Mỗi khi lên sóng, Lily Phan khiến cánh mày râu khó rời mắt bởi phong cách livestream bài bản và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, giọng nói nhí nhảnh cũng là thế mạnh gây ấn tượng của cô nàng.

Chán khoe hình gợi cảm, nữ streamer biến tấu với style cắt xẻ, khoe body hờ hững - Ảnh 1.

Trước khi thành công với lĩnh vực mới mẻ này, nữ streamer xinh đẹp đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ gia đình bởi những định kiến về công việc không ổn định hay tương lai mơ hồ. Thế nhưng nhờ sự nghiêm túc và quyết tâm, Lily đã chứng minh được đây là công việc chân chính, có thể kiếm ra tiền đồng thời nhận được sự tin tưởng và ủng hộ.

Chán khoe hình gợi cảm, nữ streamer biến tấu với style cắt xẻ, khoe body hờ hững - Ảnh 2.

Khác với hình ảnh xây dựng trên sóng, ngoài đời, nữ streamer này lại khiến dân mạng "nổ đom đóm mắt" khi diện những bộ cánh bó sát, hở bạo, khoe đường cong gợi cảm. Đây cũng là lý do khiến một vài lần, cô rơi vào tình huống éo le, bị đánh giá không tốt qua vẻ bề ngoài. Thậm chí, Lily Phan còn bị gạ gẫm hay nhận về bình luận khiếm nhã.

Chán nản với những định kiến, đồng thời muốn tìm đến hình ảnh mới mẻ, thỉnh thoảng Lily lại "f5" ngoại hình và phong cách. Ví thử như lần xuất hiện gần đây. Chẳng diện đồ gợi cảm như thường, cô nàng biến tấu với chiếc đầm cắt xẻ ngẫu hứng nhưng chẳng kém độ bạo, khoe khéo một phần vòng ba lấp ló dưới lớp vải bó sát.

Chán khoe hình gợi cảm, nữ streamer biến tấu với style cắt xẻ, khoe body hờ hững - Ảnh 3.

Không ngoài dự đoán, nữ streamer nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dân mạng. Cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều, khen ngợi phong cách đầy cá tính có, mà e dè cũng có. Dẫu vậy, chính chủ vẫn chẳng ngần ngại, tự tin với diện mạo mới, đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ nếu yêu mến cô nàng.