Chẳng cần "vòng 1 khủng", combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... "chết đứ đừ"

Không hổ danh là "nữ hoàng thả thính", cô nàng Amee này thật là "cao tay" quá đi mà, thế này thì làm sao tập trung chơi game được…

Amee (tên thật: Trần Huyền My) là cô gái 10x xuất thân từ lò đào tạo St.319 nổi tiếng từng đem đến ca khúc "Anh nhà ở đâu thế?" khiến giới trẻ vô cùng say đắm. Xinh đẹp, có giọng hát và vũ đạo tốt, lại được hậu thuẫn bởi một tác phẩm có mức độ "thính" ngập tràn như vậy, không ít người xem đã phải tôn nàng ta thành "nữ hoàng thả thính".

Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 1.

Amee chính thức trở thành gương mặt đại diện của Gun Gun Mobile

Mới đây, sau khi trở thành gương mặt đại diện cho tựa game Gun Gun Mobile, có vẻ như Amee lại càng tích cực phô diễn tài "thả thính" đỉnh cao của mình hơn nữa. Bằng chứng là trong những ngày vừa qua, một số đoạn clip ngắn mà cô nàng đăng tải đã cho người xem thấy được những tuyệt chiêu "cưa trai" độc nhất vô nhị.

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee

Trong khi chàng trai bàn bên vẫn đang cặm cụi, chúi mũi vào Gun Gun Mobile thì nàng Amee ngồi cạnh chẳng lẽ lại chịu bó tay? Không, bằng những cách thức rất riêng và rất ngọt, cô nàng đã khiến đối phương phải đỏ mặt, gãi đầu gãi tai mà không biết phải hồi đáp sao cho phải. Quả thật, nếu rơi vào tình cảnh của anh chàng này, có lẽ cũng rất nhiều thanh niên… câm nín không nói nên lời ý chứ.

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee (Phần 2)

Được biết, những đoạn clip này chính là "đề bài" mà Amee và BQT Gun Gun Mobile sử dụng cho vòng 2 cuộc thi "Thả thính cùng Amee". Vòng đầu tiên đã kết thúc sau một chuỗi những ngày đua tranh quyết liệt tới từ phía các thí sinh. Đã có rất nhiều gương mặt nổi bật được chọn ra nhờ khả năng "thả thính" khó cưỡng và vô số bức ảnh selfie "đốn tim" người nhìn.

"Cục thính" siêu to khổng lồ từ Amee (Phần 3)

Theo đó, khi bước sang vòng 2, các thí sinh sẽ cần "cover" lại một trong số những đoạn clip trên bằng cách của riêng mình. Và "cách" ở đây, không phải thứ gì khác, mà chính là những khoảnh khắc "thả thính" xuất thần khác. Pha nào càng làm người đối diện phải lúng túng, khó xử, pha đó sẽ lại càng được điểm cao hơn…

Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 5.

Cuộc thi "Thả thính cùng Amee" đã chính thức bước sang vòng 2

Cuộc thi "Thả thính cùng Amee" được Amee và BQT Gun Gun Mobile phát động đã đi qua 1/3 chặng đường đầu tiên. Giải thưởng giá trị nhất, cơ hội sở hữu một trong những chiếc iPhone 11 đầu tiên tại Việt Nam sẽ thuộc về thí sinh có tài "thả thính" Top 1 qua cả 3 vòng. Liệu rằng gương mặt nào mới xứng là sức hút khó cưỡng nhất của cộng đồng giới trẻ đông vui, "lầy lội" này? Chúng ta hãy cùng đón xem các diễn biến tiếp theo trong các bài viết mới nhất sắp tới.

Để tìm hiểu những thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile cũng như cuộc thi thả thính hoành tráng này, bạn đọc có thể tham khảo tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Một số gương mặt nổi bật của vòng 1:

Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 6.
Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 7.
Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 8.
Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 9.
Chẳng cần vòng 1 khủng, combo thả thính của hot girl 10x vẫn khiến các anh... chết đứ đừ - Ảnh 10.