Cháu nghiện game tới mức khóc lóc ăn vạ, cô gái phải cầu cứu CĐM, tựa game lắm tai tiếng lại dính phốt

Tựa game “lắm tai tiếng” lại một lần nữa khiến CĐM phải bàn ra tán vào.

Việc trẻ em có xu hướng chơi game nhiều hơn trong những năm gần đây vốn dĩ không phải là câu chuyện gì quá lạ lẫm đối với làng game Việt. Khi mà sự bùng nổ về công nghệ kết hợp với việc nhiều em bé thiếu đi không gian chơi khiến cho việc đắm chìm vào điện thoại ngày một diễn ra nhiều hơn.

Trong số các tựa game mà hiện tại có lượng game thủ nhí chơi nhiều nhất phải nói tới Free Fire hay còn được người chơi Việt ưu ái gọi bằng cái tên Lửa Chùa. Mới đây, một câu chuyện liên quan tới Free Fire lại được CĐM bàn ra tán vào. Cụ thể câu chuyện này như sau:

Cháu nghiện game tới mức khóc lóc ăn vạ, cô gái phải cầu cứu CĐM, tựa game lắm tai tiếng lại dính phốt - Ảnh 1.

"Chào các bác, cho e xin ít giải pháp ạ!

Số là e có thắng cháu, năm nay lên lớp 5, từ khi e cho nó chơi game là nó đâm ra ghiền, mới đầu có tí xíu, xong r giờ ngày nào cũng qua nha e xin chơi chút, rồi cứ chút, chút riết, ko cho chơi thì giận hờn khóc lốc các kiểu, e nên làm gì ạ

PS: game nó hay chơi là Lửa Chùa ạ!"

Ngay lập tức, câu chuyện này đã nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. "Lửa Chùa thì toang. Game ấy nó dễ nghiện ở mấy đứa trẩu lắm.Tầm tuổi ấy ham chơi, cho thì không được không cho thì không xong. Giờ tôi chỉ thím nha. Đầu tiên thím nên nói với bố mẹ cháu trước, bảo là cháu cứ sang là đòi chơi.Thím là con gái đúng k, cứ dỗi kiểu dỗi ny ấy. Nào cháu thím đến nhờ bạn nhắn tin dồn dập, cứ 30s nhắn lần. Nhắn *** luôn đi. Rồi có lí do lấy máy.".

Cháu nghiện game tới mức khóc lóc ăn vạ, cô gái phải cầu cứu CĐM, tựa game lắm tai tiếng lại dính phốt - Ảnh 2.

Có thể thấy, tình trạng game thủ nhí nghiện game, đặc biệt là Lửa Chùa đang ngày một phổ biến. Điều này được lý giải là bởi vì Free Fire dễ tải, dễ chơi và đặc biệt là nhẹ. Điều này lại càng có lợi cho những em nhỏ đã được bố mẹ cho sử dụng điện thoại cấu hình thấp thì Lửa Chủa lại càng tỏ ra phù hợp.

Cháu nghiện game tới mức khóc lóc ăn vạ, cô gái phải cầu cứu CĐM, tựa game lắm tai tiếng lại dính phốt - Ảnh 3.

Trong khoảng thời gian gần đây, Lửa Chùa được CĐM nhắc tới nhiều hơn, không phải bởi vì chất lượng của tựa game này mà bởi những tai tiếng từ cộng đồng. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận được mức độ thành công của Free Fire khi trong tháng 7/2020 vừa qua, tựa game này đứng vững ở vị trí thứ ba trong Top 10 game mobile có doanh thu cao nhất thế giới, thậm chí vượt mặt cả Peacekeeper Elite (phiên bản PUBG Mobile) tại thị trường Trung Quốc.