Checkmate Heroes mở đăng kí sớm trên nền tảng Android

Checkmate Heroes - Tựa game nhập vai nhàn rỗi kết hợp cờ vua hiện đã được mở đăng kí trước trên Android. Đừng bỏ lỡ nhé!

Theo nhà phát hành YOOZOO Games, tựa game nhập vai nhàn rỗi Checkmate Heroes hiện đã mở đăng ký trước trên nền tảng Android. Được biết, YOOZOO Games là một trong những tên tuổi lâu đời trong việc sản xuất các trò chơi chiến lược và thẻ bài chất lượng cao. Trong đó, một số trò chơi bán chạy nhất có thể kể đến Dynasty Origins: Conquest, Dynasty Origins: Pioneer, Game of Thrones: Winter sắp đến và rất nhiều tựa game nổi tiếng khác. Giờ đây, YOOZOO Games đã cho ra đời Checkmate Heroes – Sự kết hợp giữa các anh hùng huyền thoại và bộ môn cờ vua cho phép người chơi khám phá thế giới giả tưởng lúc rảnh rỗi!

Sự kết hợp giữa nhập vai và cờ vua

Đến với thế giới giả tưởng của Checkmate Heroes, người chơi sẽ được đắm chìm trong “biển” cờ vua với đầy đủ loại khác nhau. Để chiến đấu trên bàn cờ, mỗi nhân vật sẽ có hai dạng là cờ tướng và hình người. Người chơi sẽ được hóa thân thành những người gọi hồn, có khả năng đánh thức những linh hồn của các anh hùng thời xưa và tiêu diệt tàn dư của thế lực tà ác.

Những anh hùng ngủ trong rừng đang chờ đợi sự đánh thức của bạn. Họ được chia thành hai loại: danh tính và giai cấp. Hai yếu tố này sẽ có thể kết hợp thành một mạng lưới liên kết và nâng cao hiệu quả trong chiến đấu. Khi đã xây dựng được một đội quân cờ vua hùng mạnh, hãy nâng cấp các anh hùng mà mình đang sở hữu để mang về vinh quang chiến thắng.

Checkmate Heroes sẽ cho phép game thủ hợp nhất các con tốt và các tòa nhà sẵn có. Người chơi chỉ cần thực hiện việc hợp nhất thông qua một lần nhấn đơn giản. Từ đó bạn sẽ gia tăng cơ hội tìm kiếm tài nguyên và tăng sức mạnh đội hình.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể xây dựng một đội quân linh hoạt với hàng chục loại binh lính khác nhau dựa trên yêu cầu đội hình hiện tại của họ. Từ đó, các chiến binh của Checkmate Heroes sẽ có thể triển khai nhiều loại quân khác nhau và sử dụng chiến thuật một cách nhuần nhuyễn.

Đặc biệt trong tháng 10 này, sự kiện truyền thông Chess Warriors Assemble sẽ diễn ra với hàng loạt sự kiện hấp dẫn. Trong đó, người chơi có thể thu thập cờ vua thông qua xổ số để tạo ra quân cờ của mình. May mắn hơn sẽ nhận được một quân cờ hiếm có trong Checkmate Heroes.

Checkmate Heroes hiện đã mở đăng kí trước trên nền tảng Android. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game để nhận về những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành nhé!

Link đăng kí trước cho Android

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!