Cherry Tale và những lưu ý tối quan trọng trước khi chơi

Cherry Tale sẽ được Erolabs tung ra bản chính thức sớm thôi. Để tăng thêm tính trải nghiệm cho game thủ, sau đây là một số lưu ý cần thiết. Gamer chú ý nhé!

Cherry Tale, một tựa game RPG sẽ sắp sửa ra mắt cộng đồng game thủ. Và để cho các gamer yêu thích trò chơi này và có những chuẩn bị cần thiết, Mọt sẽ mang đến những lưu ý có thể sẽ khá quan trọng trong quá trình chơi game.

Tựa game sắp ra mắt, mang đến trải nghiệm đỏ mắt cho game thủ
Tựa game sắp ra mắt, mang đến trải nghiệm đỏ mắt cho game thủ

Cherry Tale là gì?

Cherry Tale là 1 tựa game dạng phiêu lưu vượt ải kết hợp yếu tố chiến thuật được Neversoft, 1 hãng làm game 18+ có tiếng trên thế giới và được Erolabs, 1 nhà phát hành game nổi tiếng không kém trong giới H-game. Khi tung đoạn trailer đầu tiên hồi tháng 7, cái tên này nhận được kha khá sự quan tâm của các game thủ yêu thích những cô gái xinh đẹp trong trò chơi này. Mọt nghĩ đây có thể là 1 trò chơi bạn nên sở hữu trong bộ sưu tập game RPG chơi dịp cuối năm này.

Những lưu ý để có 1 trải nghiệm trọn vẹn

Đối với bất kỳ tựa game nào cũng vậy, trải nghiệm trọn vẹn nhất mọi thứ trò chơi mang lại luôn là 1 cảm giác cực Yomost đối với Game thủ. Cherry Tale không ngoại lệ. Đây chưa kể còn là 1 tựa game 18+ nữa nên những lưu ý sau đây là bạn nên ghi nhớ:

  1. Game chưa có thông báo ra mắt chính thức. Do đó, nếu có bất cứ trang thông tin nào ngoài Trang chủ của Cherry Tale có bảo game sẽ ra mắt chính thức, hãy có 1 chút nghi ngại về tính xác thực. Tốt hơn hết là bạn cứ đăng kí trước tựa game này tại đây đi cho chắc ăn nhất.
  2. Bạn nên chơi vào buổi tối, ở 1 mình và tắt âm thanh hoặc cắm tai nghe. Sẽ chẳng ai lại muốn đang chơi bị người khác gank đâu nhỉ.
  3. Dành ít thời gian cho tựa game này thôi. Mọt từng trải nghiệm Rise of Eros, cũng là game 18+ như sản phẩm này này nên Mọt mới dám đưa ra khẳng định này. Tỉ lệ rớt tài nguyên trong các game Hai-ten RPG như thế này rất thấp, có cố chơi nhiều rồi cũng vậy thôi à. Đó cũng là động thái bảo vệ người dùng từ phía nhà phát triển.

Trên đây là một số lưu ý cho anh em game thủ về Cherry Tale trước khi các bạn có ý định trải nghiệm nó.

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!