Chi Củ Cải diện chiếc áo khoét sâu “hiểm hóc”: Triệt để khoe thân hình ở mọi hoàn cảnh

Mới đây, fan hâm mộ của Chi Củ Cải "đứng ngồi không yên" khi cô nàng diện chiếc áo khoét sâu “hiểm hóc”

Chi Củ Cải là một trong những nữ streamer nóng bỏng của làng game Việt. Dù sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, thế nhưng sự cân đối của cơ thể với số đo 3 vòng 83-59-85, Chi Củ Cải tự tin phô bày đường cong cơ thể trong những thiết kế đầy táo bạo.

Cô luôn là tâm điểm của cộng đồng mạng với loạt khoảnh khắc diện những trang phục táo bạo, gợi cảm, triệt để tôn lên những lợi thế hình thể. Cho đến mới đây, cô khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với vẻ ngọt ngào, khác hẳn với hình tượng theo đuổi. Mặc dù diện quần jean cùng với đeo băng đô nhưng cô vẫn biết cách tận dụng để khoe được vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, chiếc áo màu xanh pastel dịu dàng, đơn giản nhưng phần eo được khoét sâu hiểm hóc, triệt để khoe được cơ bụng thon thả, săn chắc của cô nàng. Đặc biệt, gương mặt nhỏ nhắn cùng các đường nét ấn tượng, khả ái của cô nhận về hàng loạt lời khen của cư dân mạng.

Mặc dù có phần khác lạ nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy của cô nàng. Tuy nhiên, không còn vẻ kiêu kỳ, sang chảnh thường thấy, khoảnh khắc này của cô khiến nhiều người nhận xét là ngọt ngào, duyên dáng nhưng không kém phần gợi cảm bởi cách phối đồ tinh tế, hút mắt. 

Hiện tại, loạt ảnh này của Chi Củ Cải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trước đó, không chỉ ở sắc vóc nổi bật mà thần thái kiêu kỳ, lộng lẫy của cô luôn là đề tài của cư dân mạng. Song song với đó, những hình ảnh được đăng tải của cô đều nhận về lượng tương tác “khủng” bởi sự long lanh, nổi bật.