Chỉ sau 24h ra mắt, Fortnite Mobile đã chiễm chệ Top 1 BXH App Store

Sự nổi tiếng của Fortnite đang có chiều hướng gia tăng chóng mặt.

Phiên bản di động của trò chơi Battle Royale siêu phổ biến vừa được tung ra trên iOS thông qua đợt thử nghiệm beta và chỉ dành riêng cho những ai nhận được lời mời từ nhà sản xuất. Nhưng nó đã nhanh chóng cho thấy sức nóng và chiễm chệ trên vị trí số 1 BXH App Store chỉ 24h sau đó.

Chuyên gia cảnh báo Fortnite có thể trở thành con quái vật

Đây là thành tích đáng chú ý, khi xét đến việc nó vẫn còn chưa chính thức ra mắt và vẫn yêu cầu phải nhận được lời mời (invite) mới có thể trải nghiệm. Hiện vẫn chưa rõ liệu đây có phải là lần đầu tiên một trò chơi mới và chỉ dành cho ai được mời đạt được vị trí số 1 hay không.

Quá hot: Chỉ sau 24h ra mắt hạn chế, Fortnite Mobile đã chiễm chệ Top 1 BXH App Store

Đợt mời đầu tiên dành cho Fortnite phiên bản IOS bắt đầu vào ngày 16 tháng 3 và sẽ có thêm nhiều đợt khác được mở ra trong thời gian tới. Một phiên bản Android cũng đang được sản xuất, nhưng sẽ xuất hiện sau đó ít lâu. Epic cũng không nói rõ liệu có thử nghiệm Beta cho bản Android hay không.

Game thủ Fortnite liên tục bị

Theo nhiều phản hồi cho hay, Fortnite Mobile di động hoạt động rất ổn và mang đến gameplay tương tự như những gì được trải nghiệm trên PC & Console. Bạn có thể xem qua gameplay trích từ một trận đấu đầy đủ trên iOS ngay bên dưới đây.

Đáng chú ý là bản di động còn hỗ trợ chơi chéo với các hệ máy khác, giúp cho trò chơi càng thêm phổ biến.

Bạn đọc quan tâm có thể thử đăng ký nhận Invite chơi sớm Fortnite tại đường link này.

Với sự bành trướng khủng khiếp và những động thái nhanh nhẹn, dứt khoát của Epic Games, các tựa game Battle Royale khác nên dè chừng kẻo mất luôn khách hàng của mình.

Theo Gamespot