Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung

Mộng Hoàng Cung là phiên bản thứ 2 của trò chơi Ngôi Sao Hoàng Cung nổi bật về thể loại cung đấu xen lẫn nhiều yếu tố ngôn tình

Giống như phiên bản 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung đang được phát hành tại Việt Nam, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 vẫn sẽ lấy đề tài thâm cung nội chiến với những đấu đá chốn cung cấm đầy mưu mô và tính toán. Do áp dụng thẻ tướng làm lối chơi chính nên trong Mộng Hoàng Cung vẫn sẽ bao gồm các lớp nhân vật quen thuộc từ phiên bản 1.

hoc-si-char Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung 1

Học sĩ là lớp nhân vật có chỉ số tấn công và phạm vi sát thương khá cao trong Mộng Hoàng Cung. Các kỹ năng chính của Học Sĩ thiên về Sát Thương và tập thể giúp cho lớp nhân vật này có thể đảm nhận vị trí sát thương chủ lực trong đội hình.

thuong-thuc-char Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung 2

Nếu như Học Sĩ là lớp nhân vật thiên về sát thương của team thì Thượng Thực lại là lớp nhân vật trái ngược, thiên về hỗ trợ nhiều hơn. Đối với những đội hình cấp cao thì Thượng Thực là lớp nhân vật gần như bắt buộc góp mặt trong một team.

thi-ve-char Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung 3

Thị Vệ là lớp nhân vật đảm đương vị trí tanker trong đội hình Mộng Hoàng Cung. Nổi trội duy nhất ở chỉ số sinh lực, Thị Vệ thường đứng hàng trước để “bảo kê” cho các nhân vật máu giấy hoặc buffer.

Tuy vậy thì Thị Vệ cũng có chỉ số tấn công thuộc tầm trung để có thể phản đòn một chút sát thương cho kẻ địch.

thuong-duoc-char Chi tiết 4 lớp nhân vật chính trong game cung đấu Mộng Hoàng Cung 4

Một đội hình trong Mộng Hoàng Cung có thể không có Thượng Dược nhưng một đội hình mạnh trong trò chơi này thì bắt buộc phải dành 1 slot cho lớp nhân vật này.

Với chỉ số khống chế cao nhất trong các lớp nhân vật, Thượng Dược vừa là các nhân vật có khả năng tạo sát thương lẫn tạo hiệu ứng bất lợi lên kẻ địch.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.monghoangcung/

Group: https://www.facebook.com/groups/360mobi.monghoangcung/