Chi tiết các lớp nhân vật trong Hesman Legend mà game thủ cần lưu ý

Là một tựa game mang lối chơi thẻ tướng, Hesman Legend bao gồm nhiều lớp nhân vật cho phép game thủ kết hợp đội hình chiến thuật

Theo như thông tin được đội ngũ vận hành Hesman Legend công bố thì phiên bản đầu tiên của trò chơi sẽ bao gồm 6 lớp nhân vật: Giáp Sĩ, Chiến Binh, Pháp Sư, Trị Liệu, Phù Thủy.

34712629_594992784211633_3174567614470946816_n Chi tiết các lớp nhân vật trong Hesman Legend mà game thủ cần lưu ý 1

Do vậy, game thủ có khá nhiều cách xây dựng đội hình dựa trên gần 100 vị tướng của trò chơi.

Giáp Sĩ

Trong Hesman Legend, Giáp Sĩ là lớp nhân vật tanker, có chỉ số máu và phòng thủ cao bậc nhất. Đội hình có sự xuất hiện của Giáp Sĩ sẽ đứng ở tuyến đầu tiên giúp các lớp nhân vật Trị liệu và gây sát thương an toàn hơn, có thể trụ lâu hơn trong trận đấu.

Chiến Binh

Chiến Binh là lớp nhân vật thiên về sát thương vật lý và có thể đảm nhận vị trí sát thương chính. Theo cách sắp xếp đội hình của game thì đội hình của người chơi nên có ít nhất 1 lớp nhân vật thuộc chiến binh.

Riêng ở tính năng phụ bản thì người chơi có thể sử dụng chiến binh thay vai trò của giáp sĩ để tạo ra lượng sát thương nhiều hơn, đi ải nhanh hơn.

Pháp Sư

Cũng là lớp nhân vật thuộc hệ sát thương nhưng Pháp Sư lại thiên về tạo sát thương phép thuật. Do vậy, Pháp Sư đòi hỏi cần có một hàng nhân vật Giáp Sĩ hoặc Chiến Sĩ đứng trước để Pháp sư có thể tạo nhiều sát thương hơn trước khi chịu quá nhiều tấn công từ kẻ địch

Trị Liệu

Trị Liệu là lớp nhân vật y tá có khả năng buff máu cũng như giáp của đội hình. Trong Hesman Legend thì đội hình của game thủ nên sở hữu 1 lớp nhân vật trị liệu. Tuy nhiên, trong quá trình farm ải thì game thủ có thể không quá cần đến nhân vật trị liệu nhằm qua ải nhanh hơn.

Hỗ Trợ

Hỗ Trợ thường bị nhầm với lớp nhân vật trị liệu. Tuy nhiên ở trò chơi Hesman Legend thì hỗ trợ sở hữu các loại kỹ năng thiên về gia tăng sát thương, giảm sát thương từ kẻ địch và có thể đảm nhận nhiều vị trí khá đa năng.

Phù Thủy

Tương tự như hỗ trợ nhưng Phù Thủy lại có cách thức trợ giúp đội hình người chơi bằng việc quấy rối và làm suy yếu đối thủ. Đây là lớp nhân vật có các loại kỹ năng thiên về hiệu ứng tác dụng lên kẻ địch.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: http://hesman.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/hesman.legend/