Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ "chiêu độc" hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ

Không chỉ người hâm mộ, bạn bè thân thiết cũng tích cực "đẩy thuyền" để Linh Ngọc Đàm thoát ế!

Từng trải qua ít nhất 3 mối tình “lớn”, bạn trai gần đây nhất của streamer Linh Ngọc Đàm được biết đến là Duy Nhỏ (Bụt), tuy nhiên thời gian cả hai chia tay cũng đã được một năm. Khi ấy, cô nàng tiết lộ lý do là bởi: “Bất đồng ngôn ngữ (ông nói gà bà nói vịt). Đùa chứ thật sự không có thời gian chăm sóc nhau nên tình chúng mình chẳng khác gì tình đồng chí. Nên 2 đứa mình đã đi tới quyết định giải tán”.

Nữ streamer cũng nhắn nhủ đến fan rằng, cả hai nhân vật chính đều không cảm thấy buồn và dù đã chia tay nhưng vẫn sẽ thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 

Thật vậy, kể từ đó đến nay, mối quan hệ của cả hai vẫn thân thiết, luôn dành cho nhau những sự quan tâm đặc biệt, chỉ có điều trên danh nghĩa không còn là người yêu mà thôi. Có lẽ chính điều này khiến hội anh em bạn dì thân thiết cảm thấy “khó chịu” nên đã quyết tâm đẩy thuyền, để cặp đôi tái hợp một lần nữa.

Rambo: Tổ chức du lịch đầu năm “hàn gắn tình cảm”

Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 2.

Mới đây, Linh Ngọc Đàm cùng nhóm streamer thân thiết nhà Refund đã cùng nhau đi du lịch đầu năm tại Phú Quốc. Tất nhiên, trong chuyến đi cũng có sự góp mặt của những “file đính kèm”. Bụt cũng là một hành khách trong chuyến đi, tuy nhiên với “danh phận” là gì bạn thân của Rambo, người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm hay chỉ là một người anh em chơi chung thì chưa biết…

Tuy nhiên, trong một câu bình luận “bóc phốt” Linh Ngọc Đàm, streamer Cao Lãnh đã vô tình tiết lộ, mục đích chính của chuyến đi là: “Hàn gắn tình cảm cho ai thì mấy ông biết rồi đó”

Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 3.

Là người theo dõi và quan tâm nhóm bạn này, ai cũng hiểu “ai đó” đang được nhắc tới là Linh và Bụt. Trước đó, không ít lần, Rambo lên tiếng “đẩy thuyền” để hai người bạn thân của mình quay lại.

QNT: Kêu gọi "quyên góp like" để "hồi sinh" mối tình 

Trước đó, Streamer QNT cũng đã phát động chiến dịch: “500K like để hồi sinh cặp đôi vàng trong làng streamer, yêu lại từ đầu” đồng thời đăng kèm bức ảnh Linh Ngọc Đàm và Bụt thời còn mặn nồng. Hoạt động này khiến cho cộng đồng háo hức. Không rõ đây là một trong những gợi ý về việc quay lại của cặp đôi hay chỉ là sự trêu đùa của những người bạn nhưng người hâm mộ đang rất nóng lòng và chờ mong streamer Linh Ngọc Đàm và Bụt quay lại.

Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, rõ ràng về phía Linh Ngọc Đàm cũng có những tín hiệu nháy “đèn xanh” rõ rệt. Trong một vlog của mình, nữ streamer tiết lộ rằng cặp đôi còn tình cảm nhưng đó là tình cảm của anh em trong nhà. Tuy nhiên ngay sau đó, Linh Ngọc Đàm lại khiến người hâm mộ thêm háo hức bởi nhận định sẽ cho nhau cơ hội. Có điều, để có thể quay lại thì hai người cần có thêm thời gian.

Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 5.
Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 6.
Chia tay cũng không xong! Hội chị em nghĩ chiêu độc hàn gắn Linh Ngọc Đàm với tình cũ - Ảnh 7.

Một số người có quan điểm, yêu lại người cũ là chuyện hết sức bình thường, nếu còn tình cảm, trân trọng thì cứ cho nhau cơ hội thôi. Hiện tại thông tin cặp đôi quay lại vẫn chưa được người trong cuộc khẳng định. Còn bạn nghĩ gì về nếu Linh Ngọc Đàm và Bụt yêu lại từ đầu, hãy chia sẻ ngay nhé!