Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Bless Mobile – bom tấn trên di động có đồ họa xuất sắc nhất từ trước đến nay

Được áp dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4, Bless Mobile đang là tựa game mobile được giới chuyên môn đánh giá rất cao với những hình ảnh vô cùng chân thực.

Với game thủ yêu thích những tựa game online đến từ Hàn Quốc, Bless Online là cái tên không mấy xa lạ. Đã từng rất ăn khách tại thị trường game nước nhà nhưng Bless Online nhanh chóng bước vào thời kì thoái trào chỉ vài tháng sau khi ra mắt. Đứng trước tình hình đó, NSX Neowiz đã mở một hướng đi mới khi quyết định đưa tựa game này lên Mobile.

bless Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Bless Mobile - bom tấn trên di động có đồ họa xuất sắc nhất từ trước đến nay 1

Được phát triển bởi ThinkFun – một studio thuộc Joycity, Bless Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa siêu đỉnh mang tên Unreal Engine 4. Cần biết phiên bản trên PC cũng chỉ sử dụng nền tảng đồ họa Unreal Engine 3 đã khiến rất nhiều game thủ trầm trồ về độ chân thực của game rồi.

.

Dù mang cùng thương hiệu Bless nhưng phiên bản trên di động sẽ chỉ sử dụng những thiết lập của Bless Online. Còn lại những yếu tố về nhân vật hay cốt truyện sẽ được NSX phát triển theo một hướng đi mới. ThinkFun đã khẳng định Bless Mobile sẽ là một tựa game hoàn toàn mới so với bản gốc.

bless1 Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Bless Mobile - bom tấn trên di động có đồ họa xuất sắc nhất từ trước đến nay 2

bless2 Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Bless Mobile - bom tấn trên di động có đồ họa xuất sắc nhất từ trước đến nay 3

bless3 Chiêm ngưỡng những hình ảnh của Bless Mobile - bom tấn trên di động có đồ họa xuất sắc nhất từ trước đến nay 4

Dự kiến game sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào nửa cuối năm 2018. Hiện tại NSX đang cố gắng tối ưu hóa chơi mượt mà cho Samsung Galaxy Note 5 và Apple iPhone 6S. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được KenhTinGame cập nhật trong những bài viết sắp tới, mời các bạn chú ý đón đọc!