Chiến Thần Kỳ Tích Mobile - Cực phẩm 'MU Mobile Perfect World' đang thử nghiệm

11/03/2021 Quy tắc này được quy định trong sự kiện Lưu danh giang hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) khi người chơi và bang hội tham gia.

QUỐC TẾ_ Sản phẩm Chiến Thần Kỳ Tích Mobile, cực phẩm “MU Mobile của Perfect World”, đang trong quá trình thử nghiệm đầy hứa hẹn với game thủ.

Như chúng tôi đã thông tin trong các bài trước, Chiến Thần Kỳ Tích Mobile là một trong những sản phẩm game bom tấn của hãng Perfect World trong năm 2021. Tựa game này được đánh giá là phiên bản “MU thế hệ mới” khi được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ tiên tiến bậc nhất Unreal Engine 5.

Chiến Thần Kỳ Tích Mobile thử nghiệm từ ngày 10/3

Chiến Thần Kỳ Tích Mobile thử nghiệm từ ngày 10/3

Theo thông tin mới nhất, trò chơi này đã mở bản thử nghiệm cho hệ điều hành Android tại thị trường Trung Quốc từ ngày 10/03. Người chơi hiện có thể download sản phẩm trên các cổng game tại đại lục một cách dễ dàng.

Dẫu game không hề cho hay là phát triển dựa theo MU song khi chơi game thủ hoàn toàn có thể cảm nhận tựa game này sản xuất và xây dựng hệ thống nhân vật, thể loại khá tương đồng với tựa game kinh điển của Webzen, Hàn Quốc.

Về phần bối cảnh trò chơi, game di động lấy ý tưởng từ thế giới không gian huyền ảo, có phần mang chút khoa học viễn tưởng nên cho cảm giác lạ lẫm.

Game thuộc thể loại MMORPG cho phép người chơi nhận nhiệm vụ là thực hiện hoàn thành chúng với đầu mối là các NPC trong game. Người chơi lên cấp độ và tăng cường sức mạnh để tham gia những hoạt động PvP, liên đấu hấp dẫn về sau.

Gameplay sản phẩm

Trò chơi này được “cha đẻ” Tru Tiên thiết kế với nền tảng đồ hoạ đỉnh cao Unreal Engine cho chất lượng tuyệt hảo. Bạn có thể thấy hình ảnh nhân vật đã được cải biên và nâng cấp đáng kể so với MU.

Chiến Thần Kỳ Tích Mobile thử nghiệm từ ngày 10/3

Chiến Thần Kỳ Tích Mobile thử nghiệm từ ngày 10/3

Bạn đọc quan tâm có thể download sản phẩm Chiến Thần Kỳ Tích Perfect World về máy và trải nghiệm sản phẩm này. Lưu ý một lần nữa là trò chơi hiện chỉ thử nghiệm cho phiên bản Android mà thôi.

Perfect World là công ty sản xuất đa lĩnh vực nổi tiếng của Trung Quốc. Ở mảng game, hãng được biết đến với nhiều siêu phẩm từ PC sau đó chuyển thể sang mobile như Tru Tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thế Giới Hoàn Mỹ… Nhiều trò chơi sau đó đã được phân phối sang Việt Nam, được nhiều người yêu thích.

Tải game: https://www.taptap.com/app/207924