Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới

Vừa qua, sau khi kết thúc quá trình thử nghiệm CBT, sự chờ đợi của game thủ đã được khép lại khi vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Dragon Raja đã chính thức được phát hành.

Cụ thể thì trên trang fanpage chính thức của Dragon Raja đã đăng tải dòng thông báo sẽ khép lại quá trình CBT, kèm theo đó là mở Open Beta vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.

Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới - Ảnh 1.

Vậy là ngay bây giờ game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game đình đám được mong chờ bấy lâu nay, với những game thủ đã trải nghiệm sớm tựa game này, cũng đã đưa những nhận xét tích cực. Những hình ảnh trong game với đồ họa chân thực và sắc nét, cùng những hoạt động săn boss thú vị kèm theo những topic bàn luận sôi nổi mà anh em game thủ Việt Nam đăng tải trong các ngày qua đã tạo nên một cơn sốt, khiến mọi người mong chờ game nhiều hơn.

Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới - Ảnh 2.

Bên cạnh những hoạt động sẵn có trong quá trình thử nghiệm, đội ngũ phát triển của Dragon Raja cũng đưa ra những tính năng mới sẽ cập nhật ở bản Open Beta như sau:

1. Bật chức năng thanh toán, thêm những động cơ tinh tế (xe cộ, hay các phương tiện di chuyển trong game), vũ khí, trang phục, quà tặng giá trị và các giao dịch mua hàng trong ứng dụng khác để giúp người chơi thỏa mãn với đam mê thời trang của mình.

2. Quà tặng giá trị, những công trình mới và lối chơi mới.

3. Khắc phục một số lỗi nhỏ để bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn.

4. Quy tắc cho việc tạo ra câu lạc bộ (guild) sẽ tính phí phiếu giảm giá. Bởi vì chế độ test này vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, nên nó tạm thời được điều chỉnh thành kim cương. Sau khi ra mắt chính thức, bạn cần phải sử dụng phiếu giảm giá điểm để tạo ra một câu lạc bộ.

Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới - Ảnh 3.

Dragon Raja cũng sẽ cho phép người chơi điều chỉnh các đặc điểm trên cơ thể nhân vật của mình, tương tự những tựa game nổi tiếng khác cũng cho phép tùy chọn sửa đổi này như Blade & Soul, Monster Hunter: World hay Dark Souls. Tạo nên một vẻ đẹp đặc sắc riêng biệt phù hợp với cá tính của người chơi.

Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới - Ảnh 4.

Ngay bây giờ, game cũng đang được tham gia cuộc thi bình chọn top 16 game của IMGA (Giải thưởng game di động quốc tế). Người chơi hiện có thể tham gia bầu chọn tựa game và dành về nhiều phần quà hấp dẫn từ đấy, các bạn quan tâm có thể tham gia bỏ phiếu trực tiếp cho Dragon Raja thông qua trang web chính thức của IMGA tại địa chỉ: https://www.imgawards.com/

Game thủ cũng hãy chuẩn bị cho mình những chiếc máy Smartphone với cấu hình mạnh mẽ để trải nghiệm tựa game siêu phẩm sát phần cứng điện thoại này nhé. Bởi vì đồ họa của nó khiến dung lượng của game nặng lên tới 6-7GB. Được đánh giá là tựa game đẹp nhất nhì làng game mobile hiện nay.

Chính thức: Dragon Raja mở Open Beta, thêm “triệu triệu” tính năng hấp dẫn mới - Ảnh 5.

Ngoài ra còn có vô vàn các hoạt động hấp dẫn khác đã được giới thiệu trong phiên bản thử nghiệm đang chờ bạn khám phá! Game hiện đã có mặt trên Google Play, còn chờ gì nữa mà không tham gia để nhận những phần quà hấp dẫn ngay thôi.