Chính thức thừa nhận đã có hack, Garena tuyên bố xử phạt cực nặng với game thủ thích gian lận trong Free Fire

Chung số phận với những tựa game sinh tồn PUBG và RoS, đến lượt Free Fire cũng đã xuất hiện hack và NPH đang phải nỗ lực để khắc phục “bệnh dịch” này.

Như KenhTinGame đã đưa tin, trong thời gian gần đây cộng đồng Free Fire Việt Nam đã rất bức xúc trước tình trạng người chơi gian lận đang tràn lan trong game. Đặc biệt sau bản cập nhật OB5 với sự xuất hiện của chế độ đánh rank, hack và các phần mềm gian lận trong game đã xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết. Với mục đích lên rank nhanh để khoe thành tích, một bộ phận game thủ đã sử dụng các công cụ khiến những người chơi còn lại phải đối mặt với các “siêu nhân” đột nhiên xuất hiện trong game.

hack-ava Chính thức thừa nhận đã có hack, Garena tuyên bố xử phạt cực nặng với game thủ thích gian lận trong Free Fire 1

Trước những bức xúc của cộng đồng, NPH Garena đã không thể giữ im lặng lâu hơn. Trong thông báo mới nhất của mình, Garena đã thừa nhận một bộ phận người chơi thiếu ý thức đã dùng các phần mềm gian lận để can thiệp, dẫn đến tình trạng mất cân bằng trong game.

Đi kèm với đó, NPH của Free Fire khẳng định sẽ xử phạt cực kì nghiêm khắc với các trường hợp này. Tất cả mọi trường hợp người chơi dùng hack trong game sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn. Đồng thời Garena cũng lên tiếng trấn an sẽ liên tục cập nhật các phần mềm chống gian lận để game có thể cân bằng nhất.

free Chính thức thừa nhận đã có hack, Garena tuyên bố xử phạt cực nặng với game thủ thích gian lận trong Free Fire 2

Tình trạng hack trong Free Fire vẫn chưa lên tới mức báo động đỏ và vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của NPH. Hy vọng với những biện pháp ngăn chặn và xử lý mạnh tay, số người chơi gian lận sẽ được giảm thiểu đến mức tối đa để cộng đồng Free Fire Việt Nam có thể leo rank thoải mái mà không sợ gặp phải những “con sâu làm rầu nồi canh”.