Choáng với cảnh càn xe, đọ súng trong PUBG Mobile không khác nào bom tấn hành động Hollywood

Những cảnh rượt đuổi, đọ súng kinh hoàng trong PUBG Mobile khiến bạn cứ nghĩ như đang xem một bom tấn hành động Hollywood.

Liên tục "rắc thính" game thủ trong thời gian gần đây PUBG Mobile (bản Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích) đang càng ngày cho thấy sức hấp dẫn, độ hot qua những hình ảnh, clip ingame được chia sẻ trên các diễn đàn chính thống.

Cùng với cảnh nhảy dù khiến game thủ "thót tim" thì nay PUBG Mobile lại khiến người chơi phải choáng váng với những cảnh xe càn rượt đuổi hay những trận đọ súng. Nhiều người khi thấy cũng nghĩ rằng chẳng khác nào một phân đoạn trong bom tấn Hollywood nào đó.

Một điều có lẽ ai cũng chú ý rằng tiếng động/âm thanh trong PUBG Mobile vô cùng chân thực, sống động không giống với những game mobile sinh tồn hiện hành. Một chất lượng âm thanh như PUBG Mobile khiến chúng ta càng háo hức ngày game thử nghiệm. Bên cạnh đó màu sắc bản đồ, cảnh vật cũng thật sống động.

Hiện tại phía Tencent chưa công bố chính thức thời gian thử nghiệm PUBG Mobile - bản Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích, cũng như bản bản Tuyệt Địa Cầu Sinh: Thứ Kích Chiến Trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới game thủ khi có diễn biến mới tiếp theo.