Chơi thử Alchemia Story – tựa game MMORPG nói không với Auto chính thức ra mắt

Không giống như đa số những tựa game mobile khác, Alchemia Story – tựa game MMORPG đến từ Nhật Bản lại không hề hỗ trợ hệ thống Auto (tự động) cho người chơi…

Asobimo Inc – một Studio game đến từ Nhật Bản được biết tới là cha đẻ của 2 tựa game Avabel Online and Toram Online mới đây đã chính thức ra mắt tựa game MMORPG có tên gọi là Alchemia Story cho game thủ toàn thế giới trải nghiệm. Thực ra đây cũng không hoàn toàn là một tựa game mới khi mà Alchemia Story đã ra mắt tại Nhật Bản vào năm ngoái nhưng phải đến thời điểm hiện tại phiên bản tiếng Anh của tựa game MMORPG mới chính thức xuất hiện . Dưới đây là trải nghiệm của KenhTinGame sau một thời gian ngắn chơi thử Alchemia Story – một tựa game MMORPG nói không với hệ thống Auto.

img_0769 Chơi thử Alchemia Story - tựa game MMORPG nói không với Auto chính thức ra mắt 1

Điều đầu tiên phải nhắc đến là việc tựa game Alchemia Story hỗ trợ đồng thời cả màn hình dọc và ngang cho người chơi tùy ý lựa chọn

img_0770 Chơi thử Alchemia Story - tựa game MMORPG nói không với Auto chính thức ra mắt 2

Tạo hình nhân vật cũng là một điểm cộng của Alchemia Story khi mà cho phép người chơi điều chỉnh khá chi tiết ngoại hình của nhân vật từ chiều cao, cân nặng cho đến kiểu tóc, màu tóc, kiểu mắt, màu mắt… Do đó mỗi nhân vật trong Alchemia Story sẽ có một ngoại hình hoàn toàn khác biệt với những người chơi khác và rất hiếm khi đụng hàng trong quá trình trải nghiệm game. Tạo hình của những nhân vật hay NPC trong tựa game cũng khá dễ thương và giống những nhân vật Anime của Nhật Bản.

Tựa game cho phép người chơi lựa chọn giới tính Nam/Nữ
Tựa game cho phép người chơi lựa chọn giới tính Nam/Nữ
sẽ có 3 hình tượng nhân vật nữ ban đầu cho người chơi lựa chọn
sẽ có 3 hình tượng nhân vật nữ ban đầu cho người chơi lựa chọn (nam cũng tương tự)
Bạn có thể điểu chỉnh từ khuôn mặt
Bạn có thể điểu chỉnh từ khuôn mặt
Cho đến từng kiểu tóc cho nhân vật của bạn
Cho đến từng kiểu tóc cho nhân vật của bạn
Góc phía sau nhân vật
Góc phía sau nhân vật

Sẽ có 3 chương đầu tiên để game thủ làm quen với lối chơi của Alchemia Story như cách sử dụng kỹ năng ra sao, cách thay đổi Camera trong trận đấu để có góc nhìn tốt nhất… Trong trận chiến sẽ vẫn là việc người chơi sử dụng kỹ năng của nhân vật để chống lại yêu quái to lớn hay những nhân vật khác. Tuy nhiên sẽ không hề có hệ thống Auto (tự động) trong cả quá trình đánh nhau hay làm nhiệm vụ trong game. Người chơi sẽ phải tự nghiên cứu, tìm tòi để vượt qua nhiệm vụ thay vì được hỗ trợ đến ‘tận răng’ như hầu hết những tựa game mobile ở thời điểm hiện tại.

Chương 1 dạy người chơi cách sử dụng kỹ năng trong game

Tạo hình nhân vật cho bạn đồng hành của người chơi

Tựa game chỉ phụ đề Tiếng Anh còn toàn bộ âm thanh giữa các nhân vật trong game vẫn là tiếng Nhật