Chơi thử Crowd City – tựa game đang soán ngôi PUBG Mobile để đứng đầu BXH App Store

Sở hữu lối chơi không quá mới lạ, đồ họa chẳng có gì quá đặc sắc nhưng tại sao Crowd City có thể vượt mặc PUBG Mobile để nắm giữ top 1 BXH App Store?

Kể từ khi PUBG Mobile ra mắt phiên bản Việt Nam vào cuối tháng 11 vừa qua, tựa game sinh tồn của Tencent hoàn toàn thống trị BXH của cả 2 HĐH Android và iOS trong suốt một khoảng thời gian dài vừa qua. Ấy vậy mà mới đây, PUBG Mobile đã bất ngờ bị qua mặt trên BXH App Store (dành cho HĐH iOS) bởi Crowd City – một tựa game có lẽ chẳng mấy game thủ Việt biết tới. Cùng KenhTinGame chơi thử Crowd City xem những điểm gì giúp cho tựa game này đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người chơi nhé

10 Chơi thử Crowd City - tựa game đang soán ngôi PUBG Mobile để đứng đầu BXH App Store 1

Top 1 BXH Game miễn phí trên App Store
Top 1 BXH Game miễn phí trên App Store

Trong tựa game Crowd City, người chơi sẽ được đưa vào một thành phố cùng với những người chơi khác. Trong thành phố này, mỗi ngươi chơi sẽ được hiển thị bằng một màu sắc khác nhau và mục tiêu mà tất cả cùng hướng tới sẽ là trở thành cộng đồng mạnh nhất bằng cách ra sức chạy quanh thành phố và thu thập thêm thành viên cho đội của mình.

img_1532 Chơi thử Crowd City - tựa game đang soán ngôi PUBG Mobile để đứng đầu BXH App Store 3

Người chơi sẽ khởi đầu với một thành viên, đi tìm những người chưa thuộc về đội nào có màu trắng để gia nhập team của bạn. Bạn sẽ trở thành đội trưởng dẫn dắt một nhóm đông cách thành viên chạy phía sau mình để tiếp tục tìm kiếm những thành viên mới hoặc nuốt trọn những người chơi khác bằng cách đâm thẳng vào họ nhưng chỉ hiệu quả nếu bạn sở hữu một đội hình có số lượng lớn hơn. Nói đến đây chắc hẳn nhiều game thủ sẽ nghĩ ngay đến Agar.io với những vòng tròn quen thuộc trước đây hay còn được nhiều người gọi vui là ‘cá lớn nuốt cá bé’

img_1533 Chơi thử Crowd City - tựa game đang soán ngôi PUBG Mobile để đứng đầu BXH App Store 4

Sở hữu lối chơi không quá mới lạ nhưng lại cực kỳ cuốn hút, vui nhộn không khó hiểu khi Crowd City đang thu hút được rất nhiều game thủ tham gia. Sau những giờ phút ‘try hard’ căng thẳng với Liên Quân Mobile, RoS, hay PUBG Mobile thì Crowd City thực sự đem tới những giây phút thư giãn, vui vẻ thực sự cho người chơi.