Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái”

Rất nhanh chóng, đã có những review đầu tiên về lối chơi của Loạn Thế Hồng Nhan do chính 500 anh em game thủ hóng hớt ở bản nước ngoài tổng hợp lại.

Bài viết được trích dẫn từ phần cảm nhận nhanh của game thủ Thiên Long trong group Loạn Thế Hồng Nhan.

Trong số những tựa game thẻ tướng Tam Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam trong tháng 1/2019, có lẽ Loạn Thế Hồng Nhan đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Lý do rất đơn giản, tựa game này sở hữu dàn main chính (toàn gái đẹp) quá "nuột", thậm chí, theo nhiều bình luận thì "nhìn như hentai" cũng không phải ngoa. Thêm vào đó, đồ họa 3D sắc nét đi kèm nhiều hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp cũng là một điểm cộng khiến Loạn Thế Hồng Nhan nổi bật hơn các đối thủ còn lại.

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 1.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 2.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 3.

5 nàng main chính trong Loạn Thế Hồng Nhan thực sự xinh đẹp và có phần khá "nóng bỏng", đến nỗi nhiều game thủ còn ví với "hentai"

Một điểm rất đáng tuyên dương của Loạn Thế Hồng Nhan là gameplay cực kỳ dễ chơi, dễ làm quen. Mặc dù đi theo hướng chơi mới lạ, tập trung nhiều vào tốc độ và kỹ năng, hiệu ứng tướng nhưng màn hướng dẫn tân thủ được làm rất chi tiết. Nhờ vậy, dù là những game thủ mới làm quen với thể loại này hoặc nhiều người chơi kỳ cựu từng lăn lộn ở vô số sản phẩm khác cũng chỉ mất vài phút để bắt đầu công cuộc cùng mỹ nhân tranh đoạt thiên hạ của mình.

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 4.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 5.

Mặc dù lối chơi có đi theo hướng mới lạ lẫm nhưng phần hướng dẫn tân thủ được làm chi tiết, giúp người chơi nhanh chóng làm quen với tiết tấu các trận đấu

Các trận chiến trong game diễn ra khá dồn dập, nhịp độ nhanh. Mấu chốt chiến thuật nằm ở chính khâu sắp xếp đội hình ban đầu của người chơi. Ngoài 5 tướng ra trận chính, việc lựa chọn main nữ đi kèm cũng là vấn đề cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Thêm vào đó, vị trí trợ trận (tướng thứ 6) cũng cần quan tâm bởi hắn sẽ "nhảy" ngay vào trận chiến chính vào lúc bên bạn mất đi 1 đồng đội ban đầu. Đây sẽ là con át chủ bài mà người chơi nên lưu tâm để "lật kèo" trước các đối thủ khó nhằn.

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 6.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 7.

Lựa chọn Hồng Nhan ra trận cùng là một vấn đề khá nhức não

Giới "dân cày" chắc hẳn sẽ rất khoái Loạn Thế Hồng Nhan bởi việc kiếm vàng trong game tương đối dễ dàng. Chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và sử dụng vòng quay may mắn, bạn có thể kiếm được lượng vàng tương đối, đủ dùng. Thêm vào đó, như đã đề cập ở bài viết trước, việc nâng bậc tướng trong game không hề tốn vàng mà chỉ cần bạc. Một tựa game cho người chơi nhiều, nâng cấp tướng cũng lại quá… rẻ, dự là sẽ nhiều anh nông dân đua Top lắm đây.

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 8.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 9.

Loạn Thế Hồng Nhan cho phép kiếm vàng khá dễ dàng, thêm vào đó, việc nâng cấp tướng cũng chỉ cần các nguyên liệu và bạc, cực kỳ dễ cho "dân cày"

Theo thông tin từ BQT Loạn Thế Hồng Nhan, ngay trong ngày đầu tiên game ra mắt, người chơi có thể nhận được ít nhất 3 tướng tím, kèm theo nàng main chính mới trong sự kiện 7 ngày đầu. Như vậy là về phần quà thì bản Việt hóa cũng chẳng kém cạnh gì nếu so với bản quốc tế, thậm chí còn nhiều hơn.

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 10.

Về ưu đãi tướng ban đầu, bản Việt hóa không hề kém cạnh so với bản quốc tế mà thậm chí còn nhỉnh hơn

Một game thủ khác cũng may mắn được vào trải nghiệm sớm bản quốc tế, anh Khang Lê cho hay: "Nhìn chung thì game này khá dễ chơi, phù hợp với mấy ông dân cày thích chiến thuật mà không tốn nhiều thời gian. Đồ họa người lớn chắc sẽ hợp hơn với lớp già già, đồ họa trẻ con teen teen mình cũng không khoái lắm. Hại não nhất là ở phần chọn main chính tức mấy em Hồng Nhan ý, thay đổi nguyên cả đội hình luôn. Sát thương thì chưa nói mà chính mấy cái hiệu ứng các em ý sở hữu mới nhức đầu, người thì cấm kỹ năng, người thì gây choáng, người thì buff độc… Nói chung là đáng trải nghiệm lâu dài".

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 11.

Nhiều game thủ nhận xét, Loạn Thế Hồng Nhan là tựa game rất đáng trải nghiệm lâu dài, đặc biệt là với những người chơi không có nhiều thời gian online

Một số cảm nhận khác của những người chơi chinh chiến thử ở bản quốc tế:

Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 12.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 13.
Chơi thử Loạn Thế Hồng Nhan bản quốc tế: “Mỹ nhân nhìn như hentai, game dễ chơi, cày vàng thoải mái” - Ảnh 14.

Theo dự kiến, Loạn Thế Hồng Nhan sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 1 này. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo tại fanpage: https://www.facebook.com/loanthehongnhan.vn/