Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

Ngay trong sáng nay, bản update mới nhất mang tên Bản Sắc Anh Hùng của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã đem tới những tính năng mới lạ, cực kỳ hay ho.

Được hé lộ từ cách đây ít ngày, tính năng Thú Cưng (Pet) vừa xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh đã thu hút được không ít lượt quan tâm. Lý do chính là bởi ngoài 5 vị tướng ra trận, Pet được coi như một vị tướng thứ 6 với kỹ năng riêng biệt, đủ sức thay đổi và viết lại kết quả trận đấu.

Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 1.

Trong bản cập nhật này, sẽ có 2 chú Pet yêu lần đầu tiên xuất hiện là Bạch Vĩ (chú chim) và Tiểu Hắc (chú khỉ). 2 cậu chàng này chỉ cần nhìn qua cũng đã thấy rất mạnh bởi mức độ chỉ số mà chúng cộng thêm cho đội hình của bạn, tăng toàn bộ thuộc tính các tướng. Thêm vào đó, mỗi chú lại thiên về một hướng chiến thuật riêng.

Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 2.

Nếu như chú chim thiên về công thì chú khỉ lại sở trường ở phòng thủ. Chỉ cần đem Pet vào trận hình, người chơi sẽ được cộng tới 300k lực chiến, một con số không hề nhỏ. Và đó là khi mà bạn còn chưa kịp nâng cấp gì cho các chú Pet đáng yêu này đấy.

Nhìn vào chỉ số của Bạch Vĩ và Tiểu Hắc, có thể thấy rõ những gì mà 2 chú Pet mang lại. Bạch Vĩ sở hữu chỉ số Thân Pháp và Võ Lực khá cao, đích thị là dành cho những ai đang theo hướng "khô máu", full tấn công.

Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 3.

Tiểu Hắc thì lại có chỉ số Phòng Thủ và HP nổi trội hơn, đi kèm kỹ năng giảm sát thương nhận phải cho toàn đội hình. Nếu như Tiểu Hắc được sử dụng lúc đi săn Boss hoặc phải trấn giữ các vị trí trọng yếu trong BXH thì quả là rất phù hợp. Đối thủ ngang lực chiến sẽ cần có lực công rất mạnh mới có thể xuyên qua nổi lớp phòng thủ vững chắc này.

Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 4.

Với Bạch Vĩ, sau 10 lượt hành động của tướng, chú Pet này sẽ gây sát thương lên toàn địch và cộng thêm 20 nộ. Về gây sát thương thì chưa nói nhưng khả năng cộng thêm 20 nộ này khá đáng giá. Bởi lẽ, phần lớn người chơi hiện nay đang dần chuyển qua sử dụng các tướng có kỹ năng lên toàn địch. Thế nhưng, các kỹ năng này lại tốn lượng nộ cao, chưa kịp hồi kịp để tung chiêu thì địch đã tấn công cho mất ngủ rồi thì không ổn chút nào.

Chọn “họa mi” hay “đười ươi” chính là vấn đề hot nhất hôm nay của game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 5.

Ngoài 2 chú Pet thì việc lên Thần của một loạt tướng Thuyết cũng đang là đề tài bàn luận của cộng đồng game thủ. Trương Vô Kỵ, Kiều Phong, Lâm Triều Anh, Vương Trùng Dương đều là những nhân vật rất mạnh trong game hiện nay. Với kỹ năng Thần mới, họ có thể khiến cho đối thủ khóc thét khi phải đối mặt. Đây cũng là cánh cửa mở ra nhiều hướng chiến thuật mới trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, khi mà sức mạnh giờ đây được đẩy lên tầm cao mới.

Bạn đọc có thể tham khảo về tựa game tại ĐÂY.