City Island - Game mô phỏng xây dựng trên nền tảng mobile

City Island: Collections là một game xây dựng thành phố theo phương thức hợp nhất của Sparkling Society.

MỤC LỤC [Hiện]

Người chơi hãy thỏa sức xây dựng thành phố trong mơ của mình, thu thập tất cả các tòa nhà được đã trong City Island 1, 2, 3, 4 và City Island 5, đồng thời hợp nhất các tòa nhà trong tựa game mô phỏng này.

Điểm đáng khen đầu tiên của tựa game này đó chính là khả năng chơi offline không cần mạng internet, người chơi thoải mái xây dựng, thu thập và hợp nhất thành phố tốt nhất từ bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cần quan tâm có wifi hay 4G trên thiết bị.

Hợp nhất, thu thập và xây dựng một thành phố trong game mô phỏng này. Nâng cấp từ mức phổ biến thành không phổ biến hoặc hiếm. Hoặc sử dụng thẻ để hợp nhất thành các tòa nhà huyền thoại và thậm chí là thần thoại. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thẻ xây dựng được ưa chuộng khiến tim bạn không ngừng rung động!

Mở khóa những hòn đảo mới bằng cách xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tối, khu vườn, trang trại, sòng bạc, thị trấn, một đế chế hoặc một ngôi nhà ấm cúng, sương sương vậy đó để bạn mường tượng nha. Việc xây dựng và quản lý thành phố trong mơ của bạn tùy thuộc vào bạn!

Cuối cùng đừng chủ quan khi chơi bởi bạn sẽ có nhiều địch thủ lắm nha, vì vậy hãy đảm bảo rằng ngôi làng của bạn là mạnh nhất và đỉnh nhất nha!