CK Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020: Vẫn cháy hết mình dù không có khán giả cổ vũ

Vì dịch bệnh Covid-19 nên trận chung kết đã phải tổ chức mà không có sự góp mặt của những khán giả cuồng nhiệt của FreeFire.

Ngày 17 tháng 5 vừa qua, trận Chung Kết Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu Tân Bình Với sự góp mặt của 12 đội tuyển xuất sắc nhất. Mặc dù trận chung kết không có khán giả cổ vũ nhưng không khí của nhà thi đấu đã NÓNG ngay từ những phút giây đầu khai mạc.

Khu vực thi đấu của các game thủ được sắp xếp thành một hình vòng cung với biểu tượng FreeFire ở chính giữa tạo nên bầu không khí “rực lửa” mà không nhiều những tựa game khác có thể làm được. Mặc dù không có khán giả cổ vũ nhưng ban tổ chức vẫn bố trí được 2 khu VIP và khách mời để tiếp thêm sức mạnh cho những tuyển thủ thi đấu ở phía dưới.

Mở đầu trước trận chung kết là sự xuất hiện của DJ Max Benderz cùng nhóm nhảy Game On đã đưa chúng ta bước vào bầu không khí sôi động của FreeFire. Ngay sau đó, với sự góp mặt của các Streamers như AS Mobile, Cô Ngân, Gao Bạc... đã tạo nên một trận RAP BATTLE bùng cháy trên sân khấu của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020. Chúng ta vẫn thường nghĩ rằng game thủ là chỉ biết chơi game? Nhưng không, những game thủ kiêm streamer của chúng ta vẫn có thể RAP cực “chất” không thua kém những rapper chuyên nghiệp.

Không chỉ riêng những màn trình diễn trên mà streamer kiêm nhạc sĩ nổi tiếng ViruSs đã có phần chơi nhạc cực chất, trước khi chuyển đổi vai trò thành một MC chính của chương trình bên cạnh “mỹ nhân eSports” Minh Anh. Với sự góp mặt của ViruSs đã khiến cho sân khấu của trận Chung Kết Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 trở nên kịch tính hơn rất nhiều.