Clash Cats Survivor IO – Cuộc phiêu lưu kì thú tới vương quốc mèo

Bắt đầu hành trình khám phá thế giới mèo đầy màu sắc trong tựa game phiêu lưu roguelike Clash Cats Survivor IO sắp ra mắt.

Nếu bạn đã quá chán với những tựa game roguelike không có cốt truyện rõ ràng. Vậy thì hãy thử trải nghiệm tựa game phiêu lưu roguelike Clash Cats Survivor IO vừa được ra mắt trên mobile. Nơi bạn được khám phá một thế giới đầy màu sắc bên cạnh những trận chiến kịch tính.

Tại đây, người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ mèo bảo vệ vương quốc trước sự hỗn loạn bởi lũ quái vật quậy phá khắp nơi. Trên hành trình phiêu lưu, người chơi sẽ phải đối đầu với vô số quái vật, đồng thời thu thập các rương báu để chiêu mộ những anh hùng mèo khác để cùng nhau chiến đấu và giúp vương quốc vượt qua khó khăn.

Clash Cats Survivor IO Xây dựng đội hình mạnh mẽ trong chế độ roguelike hấp dẫn
Xây dựng đội hình mạnh mẽ trong chế độ roguelike hấp dẫn

Lối chơi của game Clash Cats Survivor IO có phần độc đáo so với những tựa game roguelike trên thị trường game mobile hiện nay. Người chơi sẽ phải phiêu lưu trên bản đồ để tiêu diệt quái vật để thu thập vàng và tài nguyên. Vàng có thể dùng để chiêu mộ, nâng cấp các anh hùng mèo, còn tài nguyên có thể dùng để mở khóa các khu vực bí ẩn, từ đó thu thập những món trang bị vật phẩm xịn xò trong game.

Trong game Clash Cats Survivor IO hiện đang có gần 50 nhân vật mèo khác nhau để bạn chiêu mộ về đội của mình. Mỗi chú mèo trong game đều được thiết kế theo phong cách độc đáo với đủ loại phong cách khác nhau. Ngoài ra, các kỹ năng của những chú mèo cũng được chau chuốt tỉ mỉ để khiến cho những trận chiến trong game trở nên hấp dẫn hơn trên nên đồ họa 3D đặc sắc.

Đặc biệt, trong game còn có tính năng thị trấn quen thuộc. Tại đây người chơi có thể gặp gỡ và kết bạn những người chơi khác ở khắp nơi trên thế giới. Từ đó chia sẻ kinh nghiệm vượt ải, cũng như bí quyết để nhận được những anh hùng mèo cực hiếm trong game.

Chiêu mộ những chú mèo đáng yêu trong game Clash Cats Survivor IO
Chiêu mộ những chú mèo đáng yêu trong game

Nhìn chung, Clash Cats Survivor IO là một tựa game phiêu lưu hấp dẫn với lối chơi roguelike mới lạ. Chưa kể dàn nhân vật mèo trong game cũng độc đáo không kém, tạo cho người chơi có cảm giác thích thú khi sưu tầm các chú mèo trong game.

Tải game : Android APK