Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp - Game Mobile

Gun Love 3D đang là tựa game bắn súng cực hot trong cộng đồng những ngày vừa qua. Được biết SohaGame sẽ chính thức mở bản Alpha Test vào 9/12.

Không như nhiều game cùng thể loại, ngay từ đầu Gun Love 3D đã tập trung khai thác yếu tố tình cảm lãng mạn trong thế giới này và cũng chính tên gọi của game đã cho chúng ta thấy tất cả. Cũng chính vì thế game đã thu hút rất nhiều Xạ Thủ quan tâm chú ý, họ đang mường tượng các màn giao đấu chắc sẽ thú vị lắm đây khi vừa kết hợp bắn súng và bắn luôn “tim” đối thủ….

Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp

Ra mắt trong dịp cận kề Noel, hứa hẹn Gun Love 3D sẽ khiến trai xinh gái đẹp trải qua 1 mùa đông không lạnh. Những trái tim đang băng giá cần được sưởi ấm có khi sẽ trở nên ấm áp qua Giáng Sinh này… Mới nghĩ thôi mà cộng đồng cũng thấy hào hứng vô cùng.

Xuất hiện game mới chuyên về thả thính và đặc biệt “don’t care giới tính”
Không chỉ thừa hưởng đầy đủ tất cả tính năng quen thuộc từ Audition mà Au Idol còn phát triển thêm để mở rộng nội dung cho thế giới của mình hơn.

Để chuẩn bị cho công cuộc kết đôi ngay và luôn khi game bắt đầu mở cửa vào ngày 9/12, nam thanh nữ tú đã bất chấp “thả thính” bất kể ngày đêm để tìm cho mình 1 người bạn đồng hành ưng ý. Được biết Gun Love 3D có sẵn tính năng kết hôn siêu “xịn sò” và cực kỳ hoành tráng để giúp các cặp đôi nên duyên vợ chồng bất kỳ lúc nào.

Các chàng trai cô gái không ngừng đăng tải những bức ảnh “hot” nhất của mình kèm theo những câu nói khiến người ta chao đảo…. Thử nghe xem bạn có nổi da gà không nào?

Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp

“Nhà em ở Hà Nội, anh có vội vào trái tim em?

Em thích nước, anh có tặng súng phun nước cho em không? (cái này vào game chắc khối anh tặng đây, đúng chủ đề game bắn súng luôn cơ chứ)

Say bia say rượu chi bằng say anh?

Chỉ cần anh muốn hẹn hò, người xinh cảnh đẹp cuộc tình em lo…”

Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp

Cả 1 bầu trời “thính” đang lan tỏa khắp nhóm cộng đồng Gun Love 3D. Game thủ có những câu quá hay ho đến nỗi nhiều người “học lỏm” để áp dụng ngoài cuộc sống luôn đấy.

Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp

Không chỉ đậm chất ngôn tình, Gun Love 3D còn sở hữu đồ họa mang phong cách cổ tích Walt Disney, tạo hình nhân vật siêu “kute”, nhìn là thích mê dù là nam hay nữ. Song song đó, game vẫn giữ lối chơi quen thuộc của thể loại bắn súng trên mobile, có thể nói là cực kì đơn giản chỉ với thao tác kéo thả mà ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận.

Có 1 game bắn súng mà cứ ngỡ bắn “tim” vì trai xinh gái đẹp thả thính bất chấp

Được biết Gun Love 3D không chỉ có kiểu Đấu Đối Kháng quen thuộc bạn thường thấy trong các tựa game bắn súng mà bên cạnh đó còn có kiểu Đấu Giải Trí được cho là khá mới mẻ. Đây cũng là điểm gây tò mò lớn cho cộng đồng đang “hóng” ngày game chính thức ra mắt, hứa hẹn nhiều màn PvP gay cấn đang đón chờ bạn đấy!

Gun Love 3D làm game thủ phấn khích với chế độ “súng to không lo ế”

Fanpage: https://www.facebook.com/gunlove.vn/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e