Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends?

Cuối cùng thời gian chờ đợi 3 tháng đã kết thúc và game thủ CF Legends đã được đón nhận một vòng quay VIP mới hoàn toàn – có gì hot trong này nhỉ?

Đầu tháng 4, VNG đã khiến cộng đồng CF Legends một phen chưng hửng khi mở lại vòng quay VIP AK47 Inferno với hạn dài tới 3 tháng – tuy nhiên thì 90 ngày cũng đã trôi qua, và ngay sáng nay vòng quay VIP mới đã mở cửa cho các xạ thủ CF Legends “săn” hàng hiếm mới.

vòng quay VIP

Chúng ta có thể thấy sự trở lại của khá nhiều vật phẩm hiếm (có thể sẽ khiến nhiều xạ thủ bực mình do mất công cày hay tiêu gem tích lũy trước kia) bên cạnh bộ đôi VIP đáng chú ý là AK47-Born Beast và Shovel-Born Beast đang rất được chú ý. Nhưng trước đó, hãy xem những trang bị nào mới lạ đáng được lưu tâm trong vòng quay VIP này nhé:

MG3-Legendary Dragon và AK47-Rosa

Đây là 2 vật phẩm khá hiếm do ít khi xuất hiện trong các sự kiện, và hẳn không có nhiều game thủ có cơ hội sưu tầm 60 mảnh ghép khẩu MG3-Legendary Dragon từ thời mà Vách Núi Thunder còn ở bản 1.0. Nhưng nay thì bạn đã có thể sở hữu dễ dàng khẩu MG3 cuối cùng trong CF Legends để hoàn thành bộ sưu tập của mình – AK47 Rosa cũng là một vũ khí cam khá chất lượng nhờ skin độc đáo và hiệu ứng đặc sắc của nó.

vip2 Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 2

ak_rosa_hud Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 3

mg3-ld_hud Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 4

Bộ 3 VIP: Jewelry và Born Beast tái hợp

Giống với vòng quay Barrett-Transformers, chúng ta có tới 3 vũ khí VIP góp mặt trong vòng quay tháng này – khẩu M4A1-S Jewelry đã quen thuộc với các bạn vì vừa xuất hiện trong sự kiện tiêu gem tháng trước, hai cái tên còn lại đang được game thủ CF Legends vô cùng quan tâm chính là AK47-Born Beast và Shovel-Born Beast. Cả hai đều vượt trội so với các phiên bản báu vật thường và đặc biệt khi ghép set Born Beast với Raging Bull-Born Beast (Rất tiếc là vũ khí này chưa cập nhật), các xạ thủ có thể cày hồn thức tỉnh nhanh hơn hẳn do chỉ cần bắn một mà được tới ba.

vip1 Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 5

ak47-bb_hud Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 6

shovel-bb_hud Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 7

m4-jewelry_hud Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends? 8

Vì là vòng quay “hot” nên giá gem cùng chìa khóa yêu cầu mở hòm của vòng quay Born Beast khá “chát”, bạn có thể sẽ muốn tận dụng các sự kiện nạp gem hoàn trả hay x2 thẻ nạp để giảm số tiền “đầu tư”. Đừng lo lắng quá vì vòng quay VIP mới này cũng sẽ mở 3 tháng và bạn còn có thể lượm quà thưởng thêm khi mở vòng để có cơ hội nhận Bow-Zonda Gold vĩnh viễn nữa đấy!

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv