Có gì trong XDefiant – game bắn súng free to play của Ubisoft

XDefiant là tựa game bắn súng mới nhất dựa trên thế giới Tom Clancy mà nhà phát triển Ubisoft đã ra mắt cộng đồng trong ngày 21/5 vừa rồi.

XDefiant có nhiều phe phái và lớp nhân vật khác nhau, mỗi phe phái có kỹ năng và vũ khí riêng biệt. Game lấy bối cảnh trong vũ trụ Ubisoft, nên các bản đồ sẽ dựa trên các khung cảnh các trò chơi trong vũ trụ Ubisoft. Người chơi tham gia vào các trận đấu nhiều người chơi theo nhóm, nhịp độ nhanh trên nhiều bản đồ và chế độ chơi khác nhau.

Tom Clancy là một trong những thương hiệu quen thuộc đối với những game thủ yêu thích game bắn súng, chiến thuật và sinh tồn của Ubisoft. Mới đây nhà phát triển game danh tiếng này đã chính thức ra mắt cộng đồng tựa game bắn súng chiến thuật free 2 play với lối chơi 6 vs 6 cực kỳ hấp dẫn mang tên XDefiant vào ngày 21/5 vừa rồi.

Bối cảnh của trò chơi xoay quanh trận chiến của các phe phái mang tên “Defiant”, Phantoms (từ Ghost Recon), Echelon (từ Splinter Cell), Cleaners (từ The Division), Libertad (từ Far Cry) và DedSec (từ Watch Dogs). Mỗi phe phái có khả năng và vũ khí riêng. Việc kết hợp nhuần nhuyễn thuộc tính của từng thành viên chính là mấu chốt dẫn đến chiến thắng cho toàn đội.

Ngoài sự khác biệt cơ bản về phe phái và nhân vật, thì XDefiant còn nâng tầm hơn nữa nhờ vào một cơ chế đặc biệt – các bản đồ được xáo trộn ngẫu nhiên mỗi trận – khiến người chơi sẽ phải tìm cách thích nghi tốt nhất có thể, mỗi màn chơi đều mới mẻ và phụ thuộc nhiều vào phản xạ hơn là am hiểu vị trí chiến lược.

Vào ngày ra mắt, XDefiant đã đạt được 1 triệu người chơi trong vòng hai tiếng rưỡi. Cột mốc quan trọng này giúp XDefiant trở thành trò chơi Ubisoft đạt 1 triệu người chơi nhanh nhất từ trước đến nay.

Ngay bây giờ, bạn có thể tải game về miễn phí tại : https://www.ubisoft.com/en-gb/game/xdefiant