Cổ Kiếm Tình Duyên đánh trúng tâm lý fan ngôn tình khi cho phép kết hôn và sinh con ngay - Game Mobile

Cuối năm, mùa đông lạnh lẽo chắc sẽ tan biến với tựa game ngôn tình lãng mạng mang tên Cổ Kiếm Tình Duyên do SohaGame phát hành.

SohaGame dự kiến mở Cổ Kiếm Tình Duyên vào tháng 12/2019, thời khắc cận kề mùa giáng sinh đong đầy tình cảm, chắc chắn sẽ rất thích hợp để nam thanh nữ tú cùng “tìm kím” nhau trong một tựa game mang hơi hướng lãng mạn như thế này.

Ngay từ tên gọi có thể thấy Cổ Kiếm Tình Duyên chú trọng vào khía cạnh nào nhất trong gameplay của mình… Thế nên nhanh chóng thu hút lượng lớn game thủ yêu thích thể loại ngôn tình, đặc biệt là các bạn nữ có tâm hồn thơ mộng.

Cổ Kiếm Tình Duyên đánh trúng tâm lý fan ngôn tình khi cho phép kết hôn và sinh con ngay

Theo chúng tôi được biết, game mang lối chơi nhẹ nhàng với bối cảnh tiên hiệp ảo diệu. Tại đây, bạn sẽ không có quá nhiều môn phái để chọn lựa mà chỉ có duy nhất 2 nhân vật nam và nữ để bắt đầu hành trình phiêu lãng tứ phương. Qua đó cũng có thể thấy Cổ Kiếm Tình Duyên có vẻ không chú trọng nhiều vào ân oán giang hồ hay những cuộc chiến PK đẫm máu,… thế giới này chuộng về mặt tình cảm hơn hết.

Game thủ chuẩn bị đón tháng 12 với siêu phẩm rùng rợn mang chủ đề về người chết
“Khi vào hầm mộ, phải thắp một ngọn nến ở phía Đông Nam, nếu nến tắt thì phải thoát ra ngay và không được lấy vật của người chết...”

Tính năng Kết Hôn rất được chăm chút trong Cổ Kiếm Tình Duyên. Sau khi tìm được tri kỷ, người chơi sẽ bắt đầu “cân não” chọn cho mình 1 hình thức hôn lễ như mong muốn. Sẽ có đến 3 sự chọn lựa cho bạn chính là: Vĩnh Kết Đồng Tâm, Kim Ngọc Lương Duyên và Thần Tiên Quyến Lữ… Mỗi cái đều có mức giá và độ hoành tráng riêng.

1 tựa game ngôn tình thì không thể nào dừng lại ở mức kết hôn, bởi nó đã quá bình thường vì game nào cũng có. Thế nên Cổ Kiếm Tình Duyên đã tích hợp thêm cả tính năng Sinh Con, ngay và luôn sau khi 2 nhân vật kết hôn. Điểm này làm cộng đồng cực kỳ phấn khích hơn hẳn nhiều game cùng thể loại vì có game ra tận vài năm vẫn chưa cấp phép cho phu thê người ta “đẻ”, rồi cứ mãi chờ đợi trong vô vọng.

Cổ Kiếm Tình Duyên đánh trúng tâm lý fan ngôn tình khi cho phép kết hôn và sinh con ngay

Theo đó, người chơi sau khi kết duyên trăm năm với nhau sẽ có thể sinh con và nuôi chúng khôn lớn. Những đứa con sẽ được gọi là Tiên Oa và được chăm sóc trong giao diện chung dành riêng cho cặp đôi, nơi có nhiều tính năng gia đình như: Cây Nhân Duyên, Rung Động, Qua Ải Tình… Nghe có vẻ thú vị quá đây!

Đã xây dựng 1 gia đình hạnh phúc thì chắc chắn Cổ Kiếm Tình Duyên sẽ tích hợp thêm không ít chốn “vui chơi” thú vị. Thật vậy, game vẽ ra viễn cảnh “chill phết” với hình ảnh người chơi cùng nhau xây dựng gia viên, nuôi thú cưng,… thậm chí còn đu đưa đi tắm biển. Dễ thương thế này, hỏi sao người người, nhà nhà không hóng?

Cổ Kiếm Tình Duyên đánh trúng tâm lý fan ngôn tình khi cho phép kết hôn và sinh con ngay

Thông tin về ngày ra mắt sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc ngay khi SohaGame công bố, còn bây giờ bạn có thể vào các trang sau để tham khảo và bình luận thêm về Cổ Kiếm Tình Duyên.

Fanpage: https://www.facebook.com/CoKiemTinhDuyen/

Group: https://www.facebook.com/groups/hoiquancokiemtinhduyen/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e