Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh

Sở hữu tỉ lệ thắng lên tới 74.2%, Kiều Phong chính là lựa chọn chuẩn nhất cho vị trí tướng công ở bất kỳ chiến thuật nào hiện nay trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh.

Khi mà những bản cập nhật mới chuẩn bị ra mắt, chẳng có lý do gì để bạn phải bám trụ mãi với một đội hình, một chiến thuật khi chơi game thẻ tướng. Thế nhưng, có những cái tên sở hữu sức mạnh đủ khủng khiếp để được lưu giữ trong team mãi về sau cũng vẫn cực kỳ hiệu quả. Trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh, nhân vật hiếm hoi như thế không phải ai khác mà chính là Kiều Phong.

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 1.

Một số thông tin thú vị do BQT Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tổng hợp về Kiều Phong:

- Vị tướng gây nhiều sát thương nhất Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh kể từ thời điểm ra mắt.

- Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tính đến bây giờ (74,2%).

- Vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong đội hình chính (Quần Hào Phổ).

- Vị tướng được các Đại Hiệp trong Hiệp Khách Đảo nhắc đến nhiều nhất (cái tên Kiều Phong được lặp lại gần 600 nghìn lần).

- Vị tướng được mong chờ lên Thần nhất đầu năm 2019.

- Vị tướng gây "ức chế" nhất khi có khả năng kết thúc trận đấu chỉ trong vòng 1 lần ra chiêu.

- Vị tướng có tỉ lệ bạo kích kèm sát thương bạo kích lớn nhất tính đến thời điểm này.

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 2.

Sử dụng Kiều Phong thế nào cho hiệu quả nhất?

Thứ nhất, khi xếp trong team, Kiều Phong luôn phải được đứng từ hàng thứ 2 trở đi. Lý do là bởi dù sở hữu lượng sát thương có thể coi là lớn nhất hiện nay nhưng chỉ số phòng thủ và HP của Kiều Phong chỉ thuộc dạng tầm trung. Nếu gặp nhiều địch thủ ngang tầm, vị tướng này rất dễ bị dồn chết khi chưa kịp làm gì.

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 3.

Tiếp đó, bởi khi lên 10 sao, Kiều Phong sẽ có thêm hiệu ứng Thiêu Đốt trong kỹ năng, việc lựa chọn ra chiêu cho tướng này đầu tiên hay sử dụng các tướng khác cũng cần cân nhắc. Nếu như ngay từ đầu trận đấu, Kiều Phong đã có thể phóng kỹ năng và khiến cho toàn địch ngắc ngoải thì cuộc giao tranh sẽ trở nên dễ thở hơn nhiều.

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 4.

Một chi tiết đáng lưu ý là có rất nhiều tướng với khả năng tập trung sát thương vào mục tiêu có võ lực cao nhất. Nếu team bạn có Kiều Phong thì phải tới 99% đòn đánh của địch là nhằm vào hắn. Trong trường hợp đó chỉ đơn thuần là gây sát thương thì không sao nhưng nếu bị kèm theo hiệu ứng xấu, Kiều Phong rất dễ trở thành gánh nặng của toàn đội hình.

Điểm qua một vài cái tên có thể gây bất lợi với Kiều Phong như Hồ Phỉ, Lệnh Hồ Xung hay chính người anh em Hư Trúc. Đây là lý do mà bạn cần có một vị tướng buff vừa tăng HP, vừa giải hiệu ứng để hỗ trợ.

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 5.

Nên ưu tiên khảm ngọc Võ Lực và Bạo Kích cho Kiều Phong để phát huy được hết sự khủng khiếp của đòn Giáng Long Thập Bát Chưởng vị tướng này sử ra. Tất nhiên, cũng không nên quên chỉ số Trúng - một trong những chỉ số quan trọng nhất hiện nay, khi mà người người, nhà nhà đang đổ dồn để chơi team "full né".

Có thể bạn chưa biết, Kiều Phong chính là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh - Ảnh 6.

Sẽ được lên Thần trong thời gian tới?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều người chơi đang sử dụng Kiều Phong hiện nay quan tâm nhất. Có vẻ như với sức mạnh vốn đã bá đạo của mình, Kiều Phong sẽ còn được nâng tầm lên một mức mới để tiếp tục so tài cùng nhiều cao thủ võ lâm khác. Câu hỏi đặt ra là liệu người chơi sẽ cần những gì để nâng bậc và khi đó, vị bang chủ Cái Bang của chúng ta sẽ được sắp xếp vào vị trí nào mới là hợp lý nhất?

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại ĐÂY.