Có thông tin Palworld Mobile sẽ do KRAFTON, cha đẻ PUBG phát triển

Có vẻ như Pocketpair Studios sẽ hợp tác cùng KRAFTON studio (Hàn) để cùng nhau phát triển phiên bản mobile cho Palworld.

Sau khi trở thành hiện tượng vào đầu năm nay, trên cả PC và console thì Palworld đang có ý định mở rộng hơn nữa vũ trụ của mình bằng hoạt những ấn phẩm khác trên mobile hay thậm chí là anime. Để tái hiện thành công đó trên nền tảng di động, có vẻ như Pocketpair Studios sẽ hợp tác cùng KRAFTON studio (Hàn) để cùng nhau phát triển phiên bản mobile cho Palworld.

Cụ thể trong rrong các thông báo tuyển dụng gần đây cho dự án nào đó, cộng đồng đã phát hiện rằng KRAFTON đang chuẩn bị phát triển Palworld Mobile bằng team PUBG Studios – team dev đứng đằng sau sự thành công của các sản phẩm PUBG, PUBG Mobile.

Hàng loạt những nhân sự cấp cao cho dự án này bao gồm Technical Director đang được KRAFTON tìm kiếm, có thể họ đang tìm cách phát triển Palworld Mobile bằng bộ engine của riêng mình nên những nhà phát triển không thật sự cần thiết trong dự án.

Thành công của Palworld đã truyền cảm hứng cho nhiều người tạo ra các tựa game mobile tương tự. Kể từ khi hiện tượng Palworld xuất hiện, các nhà phát triển khác đã nhanh chóng ra mắt game tương tự để thỏa mãn nhu cầu của họ. Tuy vậy đến nay thì thông tin về phiên bản mobile chính chủ Palworld mới được hé lộ.