Code Rage of Demon King tháng 1/2024 mới nhất và hướng dẫn cách nhập

Mới đây, NPH trò chơi vừa cập nhật bộ gift code Rage of Demon King mới nhất với những phần quà giá trị để hành trình diệt quỷ trở nên dễ dàng hơn!

Đến hẹn lại lên, Mọt Game cập nhật bộ gift code Rage of Demon King tháng 1/2024 mới nhất với hàng ngàn vật phẩm giá trị đang chờ game thủ khám phá!

Link tải game: Android, iOS

Sản phẩm thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhàn rỗi theo lượt được xây dựng dựa trên bộ Anime/Mana Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) ăn khách. Rage of Demon King cho người chơi được trải nghiệm lại câu chuyện của Tanjiro Kamado, bám sát theo Anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba. Bắt đầu từ Kamado Tanjiro Risshi Arc của anime, khi Tanjiro gia nhập đội Diệt Quỷ, đối mặt với hàng loạt loài quỷ và kết thúc ở Mugen Train Arc, khi Tanjiro cùng tham gia nhiệm vụ với Viêm Trụ Kyojuro Rengoku.

Code Rage of Demon King tháng 1/2024 mới nhất và hướng dẫn cách nhập

Tổng hợp gift code Rage of Demon King tháng 1/2024

DSyzcTYLbm

DS666

DS777

DS888

Hướng dẫn cách nhập code Rage of Demon King

  • Bước 1: Đăng nhập vào game, bấm vào Avatar Nhân Vật.
  • Bước 2: Chọn "Redeem Code"
  • Bước 3: Nhập giftcode vào ô trống và nhấn “Xác nhận ”. Sau đó nhận thưởng tại hòm thư.
Code Rage of Demon King tháng 1/2024 mới nhất và hướng dẫn cách nhập
Code Rage of Demon King tháng 1/2024 mới nhất và hướng dẫn cách nhập

Dùng code Rage of Demon King bạn sẽ có lợi thế hơn trong game

Khi đã có các mã code giá trị, người chơi sẽ có rất nhiều lợi ích khi sử dụng chúng. Đầu tiên, các phần thưởng mà bạn nhận được từ các mã code này sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh chiến đấu và cường hóa các chỉ số của nhân vật của mình. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tiêu diệt bọn kẻ thù trong trò chơi và đạt được những thành tích cao hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng mã code Rage of Demon King cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức để thu thập tiền vàng trong trò chơi. Với các phần thưởng từ gift code, bạn có thể dễ dàng mua sắm và nâng cấp trang bị, kỹ năng cũng như thú cưng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.