Conflict.io: Battle Royale 2D với góc nhìn từ trên xuống

Vì vậy với lối chơi nhanh cũng như đồ họa nhẹ, Conflict.io sẽ là một sản phẩm nghiêng về xu hướng giải trí nhiều hơn.

Được phát hành bởi một nhà phát triển đến từ Trung Quốc,Conflict.io lại có sự khác biệt một chút so với các sản phẩm PUBG Mobile khác trên thị trường khi kết hợp lối chơi sinh tồn cùng góc nhìn từ trên xuống giống Alien Shooter.

Theo đó, game thủ vẫn sẽ được nhảy xuống một bản đồ rộng lớn, sau đó thu nhặt vũ khí và trang bị để cố gắng chiến đấu và sống sót cuối cùng. Trò chơi cũng có vòng bo thu hẹp khi đến thời gian quy định nhưng là dưới sương mù khá khó nhìn, chưa kể người chơi còn phải chú ý tránh né khu vực có khí độc nếu không muốn mất mạng. Mỗi trận đấu chỉcó tối đa 35 người chơi tham gia nên rất nhanh chóng những kẻ yếu sẽ bị tiêu diệt nhường chỗ cho những người loot được nhiều vũ khí mạnh mẽ còn sót lại.

Như đã viết, với góc nhìn từ trên xuống, Conflict.io sẽ mang đến cho người chơi một cái nhìn bao quát hơn nhưng đồng thời cũng khiến người chơi cảm thấy khó khăn hơn khi thực hiện các pha đánh lén, ẩn nấp. Tuy nhiên, người chơi có thể tấn công đối thủ một cách bất ngờ bằng cách ra vào các tòa nhà xuât hiện rải rác trên bản đồ vì đó là lúc tầm nhìn sẽ bị thu hẹp khi thay đổi qua lại.

Bên cạnh đó với bộ phím ảo được thiết kế gọn gàng trên màn hình cảm ứng bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi sang các vũ khí khác nhau phù hợp với nhu cầu và trạng thái chiến đấu của mình.

Đồ họa của game được thiết kế tối giảnn hưng bạn vẫn sẽ dễ dàng nhận ra những chi tiết quen thuộc đến từ dòng game sinh tồn bắn súng như vòng bo, vũ khí, thả dù…. Trên tất cả, bạn không cần một chiếc smartphone cấu hình quá cao để trải nghiệm mà chỉ cần một thiết bị tầm trung là có thể chơi mượt mà Conflict.io rồi đấy. 

Tải game : Android